11/09/2013 16:07 GMT+7

Ngẫu hứng Jazz' Edit

A.C
A.C

TTO - Jazz’ Edit là tên của chương trình hòa nhạc jazz diễn ra vào 20g ngày 12-9 tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại HN, do các giảng viên, sinh viên xuất sắc của khoa Jazz, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (VNAM) thực hiện.

Các nghệ sỹ Hoàng Hải Bằng, Nguyễn Hùng Cường, Lê Minh Đức, Đào Minh Pha, Hoàng Phú Tùng, Hoàng Xuân Tùng, Nguyễn Hữu Vượng… sẽ trình bày những tác phẩm như Song for Bilbao, Have you heard (Pat Metheny), All about you, Say what (Brian Culbertson), Superwoman, Maputo (Marcus Miller)...

Đặc biệt, khán giả có thể thưởng thức tác phẩm Ru em của nghệ sĩ Lê Bằng, được viết kết hợp giữa làn điệu của dân ca Xê Đăng (VN) với hòa âm và tiết tấu của nhạc jazz.

ThS NSƯT Hoàng Tùng, phụ trách khoa Jazz chia sẻ: Với cá nhân từng nghệ sĩ, các giảng viên, sinh viên khoa Jazz đã nhiều lần tham gia biểu diễn ở các sân khấu trên thế giới, song đây là lần đầu tiên, khoa Jazz tổ chức hoạt động biểu diễn này. Trong thời gian tới, khoa sẽ tiếp tục có những chương trình tương tự để đưa jazz đến gần hơn với công chúng.

A.C
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: jazz Jazz’ Edit Ru em