03/11/2011 15:06 GMT+7

Ngất xỉu khi được cầu hôn

TR.UYÊN (Theo Daily Mail)
TR.UYÊN (Theo Daily Mail)

TTO - Cô gái Britanny Hillard (Anh) đã bất tỉnh ngay trước mặt bạn bè trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 20 của mình khi được bạn trai Cameron Humfleet (24 tuổi) bất ngờ cầu hôn.

Video clip "Girl faints from marriage proposal" (Cô gái bất tỉnh khi được cầu hôn) - Nguồn: YouTube

Video clip về màn cầu hôn này trên YouTube với tựa đề "Girl faints from marriage proposal" (Cô gái bất tỉnh khi được cầu hôn) đang thu hút đông đảo người xem.

Ở đầu clip, anh chàng Cameron Humfleet bịt mắt bạn gái, đưa cô đến nơi những bạn bè thân thiết của cô đang đợi sẵn để chúc mừng sinh nhật cô.

oaS1Bwze.jpgPhóng to

Thoạt đầu, Britanny (phải) bất ngờ gặp lại bạn bè thân thiết - Ảnh: chụp từ clip

Và rồi Cameron Humfleet bất ngờ quỳ xuống, tay cầm chiếc nhẫn đính hôn và hỏi Britanny Hillard: "Em sẽ kết hôn với anh chứ?" thì Britanny Hillard bất ngờ đến mức ngất xỉu mà không kịp nói tiếng nào.

15 phút sau cô mới tỉnh lại và Cameron Humfleet lại cầu hôn lần nữa. Cô gái xinh đẹp đáp: "Vâng!" trong tiếng vỗ tay chúc mừng của bạn bè.

Đôi bạn trẻ này đã hẹn hò được một năm.

YAV53vOw.jpgPhóng to

Khi Cameron Humfleet bất ngờ quỳ xuống, cầm chiếc nhẫn và nói lời cầu hôn Britanny Hillard trước mặt bạn bè... - Ảnh: chụp từ clip

KG3w8yWn.jpgPhóng to
... thì Britanny Hillard lăn đùng ra xỉu vì quá bất ngờ - Ảnh: chụp từ clip
zC9JEoIt.jpgPhóng to
15 phút sau, cô tỉnh lại và đón nhận lời cầu hôn. Đôi bạn trẻ hạnh phúc trong sự chúc mừng của bạn bè - Ảnh: chụp từ clip
TR.UYÊN (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên