Cảm ơn sự chia sẻ
Theo ông Bùi Trung Kiên, phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM, tháng tri ân khách hàng năm nay diễn ra trong tháng 12 và có thể kéo đến tháng 1 năm sau.
Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", chương trình sẽ có những hoạt động tri ân khách hàng thông qua việc kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn thành phố.
Chương trình tri ân sẽ áp dụng đối với tất cả khách hàng đang sử dụng điện trên TP.HCM. Theo đó, EVNHCMC sẽ tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Các đơn vị trực thuộc tổng công ty sẽ tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm... trong năm 2023.
Đặc biệt là trong các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến. Việc này đã giúp tiết kiệm điện, san sẻ được nguồn điện trong thời điểm thiếu hụt.
Nhiều hoạt động thiết thực
Theo đại diện Tổng công ty Điện lực TP.HCM, tháng tri ân sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng. Qua đó đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Ngành điện TP còn miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.
Cùng với đó, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài chăm sóc khách hàng, ứng dụng, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội...).
Khách hàng còn được tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ... khi cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như ứng dụng chăm sóc khách hàng/email/Zalo...
Đồng hành cùng TP, ngành điện sẽ triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này. Các hoạt động dự kiến tổ chức như triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.
Hỗ trợ thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện... Những hoạt động này sẽ tùy vào đặc điểm tình hình của mỗi địa phương mà tổ chức thích hợp.
Ngoài ra, ngành điện TP sẽ phối hợp chặt chẽ với các địa phương kết nghĩa triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê, tặng quà cho gia đình khó khăn, chính sách trên địa bàn. Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động "Tháng tri ân khách hàng" là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21-12-1954 - 21-12-2023).
Những hoạt động tri ân đã thực hiện
Thực hiện chương trình "Chung tay sử dụng năng lượng xanh", Tổng công ty Điện lực TP.HCM tặng 2 hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà cho 2 điểm trường trung tâm sinh hoạt thiếu nhi, cộng đồng, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật... khó khăn trên địa bàn TP.HCM.
Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 50 hộ dân khó khăn. Cải tạo mỹ quan và lắp hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời cho 5 tuyến hẻm.
Trao tặng học bổng "Thắp sáng niềm tin" cho gương sáng vượt khó học tốt.
Tổ chức chăm lo các trẻ em mồ côi do COVID-19 do đơn vị bảo trợ.
Tổ chức chăm lo và tặng 100 phần quà thăm hỏi, tặng quà, tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng, hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi cha mẹ có hoàn cảnh khó khăn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận