Thứ trưởng Bộ Du lịch Salvador Sánchez cho biết lĩnh vực trên tạo 1,7 triệu việc làm trực tiếp và 3,8 triệu việc làm gián tiếp, cũng như đem lại lợi ích kinh tế cho hàng nghìn gia đình Mexico.
Quan chức trên đánh giá ẩm thực là một yếu tố then chốt đối với ngành du lịch Mexico.
Theo số liệu chính thức, 30% chi tiêu của khách du lịch quốc tế tại Mexico dành cho ẩm thực.
Chính phủ Mexico đã thúc đẩy thương hiệu “Ven a Comer” (tạm dịch: Đến để thưởng thức ẩm thực) nhằm thu hút khách du lịch nước ngoài. Nhiều tour du lịch ẩm thực đang được các công ty lữ hành triển khai tại Mexico.
Ẩm thực Mexico đã được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO) công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận