05/04/2014 06:06 GMT+7

Ngài Ferguson dạy đại học Harvard

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Ngài Alex Ferguson vừa đồng ý giảng dạy dài hạn tại đại học Harvard. Theo đó, ông sẽ dạy các sinh viên thuộc Ivy League (Liên đoàn thể thao của 8 đại học hàng đầu ở khu vưc đông bắc nước Mỹ).

Môn dạy của HLV Alex Ferguson có tên "Kinh doanh giải trí, truyền thông và thể thao". Đây cũng là lần đầu tiên HLV Ferguson nắm giữ vị trí giảng dạy dài lâu tại Harvard.

Trước đó, ông đã từng làm việc với đại học Harvard như thực hiện loạt phỏng vấn giáo sư Anita Elberse năm 2012. Ngoài ra sự nghiệp quản lý thành công của ông cũng được đại học Harvard đưa vào công trình Nhìn lại doanh nghiệp của Harvard.

HLV Ferguson nói với tờ Goal: "Tôi vui vì có cơ hội để đóng góp tại một trung tâm tuyệt hảo như vậy. Thời gian trải qua tại đại học Harvard là những kinh nghiệm quý giá và tôi đang xây dựng mối quan hệ cũng như các hoạt động với sinh viên, đồng nghiệp và bạn bè tại cộng đồng trường Harvard".

Trong khi đó Elberse nói: "Chúng tôi háo hức đón chờ Ngài Alex Ferguson tại khuôn viên đại học Harvard để được ông chia sẻ về con đường lãnh đạo độc đáo của ông". Năm nay 72 tuổi, ông Alex Ferguson đã rời khỏi cương vị HLV trưởng Manchester United hồi năm ngoái để lại sau lưng một chương thành công kéo dài 26 năm với rất nhiều danh hiệu tại sân Old Trafford.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên