28/07/2013 14:19 GMT+7

Ngã tư Bình Triệu kẹt cứng vì đèn tín hiệu bị tắt

HỮU KHOA
HỮU KHOA

TTO - Sáng 28-7, khu vực ngã tư Bình Triệu (đoạn dưới chân cầu Bình Triệu, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM) bị kẹt xe nghiêm trọng, hàng ngàn phương tiện ùn ứ, nhích từng tí một trên đường.

Lượng xe từ bến xe miền Đông đổ về ngã tư Bình Triệu rất đông, do nhiều người đi lại trong ngày nghỉ. Kẹt xe kéo dài từ cổng bến xe miền Đông (Q.Bình Thạnh) đến ngã tư Bình Triệu, nghiêm trọng nhất là trên cầu Bình Triệu 1 và khu vực trạm thu phí (dưới chân cầu Bình Triệu, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức).

Đây là khu vực có nhiều xe khách và xe buýt qua lại, nhưng đường hẹp nên càng làm gián đoạn lưu thông. Nhiều xe máy phải chạy lên lề đường và chạy vào các con hẻm để tránh kẹt xe.

Anh Quang - một tài xế - cho biết: “Trước đây mặt đường dưới chân cầu rất rộng, nhưng từ khi sửa chữa đường và đặt trạm thu phí thì đường trở nên hẹp đi, các phương tiện lưu thông qua luôn bị ùn tắc, phải mất khoảng 20 phút mới qua được ngã tư Bình Triệu”.

Việc ùn tắc giao thông tại khu vực này còn do điểm giao nhau giữa quốc lộ 13 - đường vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất đang được thi công, một phần mặt đường quốc lộ 13 đoạn này bị rào chắn để sửa chữa khiến xe cộ qua lại rất khó khăn.

I3Ea1nRK.jpgPhóng to
Kẹt xe nghiêm trọng dưới chân cầu Bình Triệu (đoạn gần ngã tư Bình Triệu, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM)
6vNljSBx.jpgPhóng to
Hàng ngàn xe cộ ùn ứ kéo dài từ ngã tư Bình Triệu hướng về bến xe miền Đông
2id0m5kq.jpgPhóng to
Nhiều xe phải chạy vào hẻm để tránh kẹt xe
x1CUMnTM.jpgPhóng to
Hàng ngàn xe cộ ùn ứ kéo dài từ ngã tư Bình Triệu hướng về bến xe miền Đông
HỮU KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên