14/02/2014 19:37 GMT+7

Neymar trở lại, Cazorla phải ngồi ngoài

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - CLB Barcelona cho biết tiền đạo người Brazil Neymar đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại vào cuối tuần này. Trong khi đó, CLB Arsenal thông tin rằng, tiền vệ Cazorla không thể ra sân ở trận gặp Liverpool do bị bệnh.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Rayo Vallecano ở vòng 24 La Liga (lúc 2g ngày 16-2), HLV Tata Martino nói: "Chúng tôi sẽ tìm phương án tốt nhất để xếp Neymar vào đội hình chính. Cậu ấy rất hưng phấn, tôi chưa bao giờ thấy Neymar buồn. Neymar có nhiều phẩm chất vượt trội nên có thể đá ở bất cứ vị trí nào".

Còn nhớ trong trận gặp Getafe ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha vào ngày 16-1, Neymar đã bị chấn thương. Từ đó đến nay, Neymar phải vắng mặt trong 8 trận đấu của Barcelona. Cho tới thời điểm này của mùa bóng, Neymar ghi tổng cộng 11 bàn thắng cho Barcelona trên tất cả các mặt trận.

Trong khi đó, tờ Goal dẫn lời HLV Arsene Wenger cho biết tiền vệ Santi Cazorla sẽ không thể ra sân trong trận Arsenal gặp Liverpool ở vòng 1/16 Cúp FA (lúc 23g ngày 16-2) do bị bệnh. Vừa qua, Cazorla đã chơi trọn 90 phút ở trận Arsenal hòa M.U 0-0 trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, HLV Wenger lại có một tin vui đó là việc tiền vệ người Pháp Mathieu Flamini trở lại thi đấu sau án treo giò.

Sau trận gặp Liverpool, Arsenal tiếp tục phải đối mặt với Bayern Munich trong khuôn khổ Champions League. Khi được hỏi sẽ xoay sở ra sao với lịch thi đấu quá cam go, HLV Wenger trả lời: "Tôi vẫn chưa biết có dưỡng sức một, hai hay ba cầu thủ không? Chỉ biết rằng, chúng tôi sẽ tập trung tối đa để thắng trận đấu với Liverpool".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên