27/07/2016 15:47 GMT+7

Neymar kiên quyết bảo vệ cuộc sống riêng tư

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Siêu sao Neymar tuyên bố anh sẽ không rời xa những bữa tiệc và từ chối đưa ra lời xin lỗi bất chấp làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ Brazil trong thời gian qua.

Neymar chụp ảnh tự sướng với các
Neymar chụp ảnh "tự sướng" với các fan "nhí" tại Rio de Janeiro. Ảnh: Reuters

Hồi tháng 6, Neymar được phép không tập trung cùng đội tuyển Brazil dự Copa America 2016 để dưỡng sức cho Olympic 2016. Tuy nhiên, thay vì dành thời gian nghỉ ngơi, Neymar liên tục “phá sức” khi sa đà vào tiệc tùng thâu đêm.

Thậm chí, dư luận Brazil nổi cơn thịnh nộ khi hay tin Neymar vẫn vui vẻ tiệc tùng thâu đêm với các ngôi sao Hollywood và người bạn thân là ca sĩ Justin Bieber trong lúc đội tuyển quốc gia bị loại khỏi Copa America 2016.

Tuy nhiên, khi bị báo chí xoáy vào cuộc sống cá nhân trước thềm Olympic Rio 2016, Neymar lên tiếng khẳng định, anh sẽ không thay đổi lối sống cá nhân và cảm thấy bản thân không làm gì sai.

Trong cuộc họp báo ngay tại nơi đóng quân của đội Olympic Brazil (Teresopolis, ngoại ô Rio), siêu sao Neymar khẳng định: “Tôi 24 tuổi, tôi được phép sai lầm. Tôi không phải là người hoàn hảo. Tại sao tôi bị cấm đi dự tiệc? Tôi chẳng thấy có lý do gì buộc tôi phải không đi cả. Tôi chẳng thấy có vấn đề gì cả. Đó là cuộc sống riêng tư của tôi. Trên sân tôi luôn thể hiện điều tốt nhất, tôi luôn nỗ lực cao nhất những gì có thể”.

Trả lời các câu hỏi của báo chí Brazil và quốc tế về những chiếc thẻ tại VCK World Cup 2014, Copa Amarica 2015, vòng loại World Cup 2018 khiến Neymar phải vắng mặt và đội Brazil thua hoặc không thắng, Neymar nói: “Nếu các anh ở tuổi 24 như tôi thì các anh cũng hành động như tôi mà thôi. Tôi tin điều đó”.

Ở Olympic 2016, Neymar được xem là niềm hy vọng lớn nhất của chủ nhà Olympic Brazil hướng tới mục tiêu đoạt HCV môn bóng đá nam. Tại Olympic Rio 2016, Brazil nằm chung bảng A với Nam Phi, Đan Mạch và Iraq. Brazil sẽ có trận ra quân gặp Nam Phi ngày 4-8.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Neymar Brazil