30/01/2015 03:35 GMT+7

Neymar bị “tố” khiêu khích đối phương

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TT - Tiền đạo người Brazil Neymar đã tỏa sáng với cú đúp giúp Barca đá bại Atletico Madrid 3-2 trên sân khách Vicente Calderon vào rạng sáng 29-1 (giờ VN) ở lượt về tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Như vậy, sau hai loạt trận, Barca giành chiến thắng chung cuộc 4-2 để đi tiếp vào bán kết.

Hai pha lập công này giúp Neymar có được 21 bàn thắng sau 25 trận ra sân mùa này và anh đã thật sự tìm được chỗ đứng trong đội hình chính của đội bóng xứ Catalan. Báo điện tử Goal.com cũng bình chọn Neymar là “cầu thủ xuất sắc nhất trận” với điểm số 4/5.

Tuy nhiên sau trận đấu, Neymar đã bị các cầu thủ Atletico Madrid “tố” là có hành động ăn mừng khiêu khích. Tiền vệ đội trưởng Gabi (Atletico Madrid) nói với AFP: “Neymar có kiểu hành xử rất lạ, nhất là khi anh ấy thắng trận. Không ai thích thất bại và những hành động như vậy của Neymar khiến bạn cảm thấy tức giận”.

Điều đáng nói hơn khi đây không phải lần đầu tiên Neymar thực hiện màn ăn mừng khiêu khích đối phương mà rất nhiều lần anh đã làm điều này. Cụ thể trong trận Barca đè bẹp Rayo Vallecano 6-0 ngày 15-2-2014, sau khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp, Neymar đã cùng đồng đội Dani Alves hướng về khán đài ăn mừng bằng điệu nhảy lạ lùng và có ý đồ khiêu khích các CĐV và cầu thủ đối phương. Trước đó trong màu áo CLB Santos hoặc đội tuyển Brazil, Neymar cũng thường xuyên có những kiểu ăn mừng rất “dị” như đeo mặt nạ hay vả liên tục vào mặt đồng đội...

Hiện Neymar chưa đưa ra phản ứng gì sau lời tố cáo của Gabi.

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên