31/12/2015 04:41 GMT+7

Neville tiếp tục đối diện thách thức

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 22g hôm nay (31-12), tân HLV Gary Neville sẽ dẫn dắt Valencia đến làm khách trên sân của Villarreal (THTT trên K+PM) ở vòng 17 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Gary Neville đang gặp nhiều khó khăn trong cương vị HLV đội Valencia. Ảnh: Reuters

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV của CLB Valencia từ người tiền nhiệm Nuno Espirito Santo, cựu hậu vệ đội Manchester United vẫn đang gặp vô vàn khó khăn khi chỉ mới một lần giúp Valencia giành chiến thắng sau bốn trận cầm quân. Khổ nỗi, trận thắng này chẳng có mấy ý nghĩa với các CĐV khi đối thủ của Valencia chỉ là đội bóng ở Giải hạng ba Tây Ban Nha (Segunda B) là Barakaldo tại Cúp Nhà vua.

Với việc Neville chưa thể cùng Valencia giành chiến thắng đầu tay tại La Liga, “bầy dơi’ (biệt danh Valencia) nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 5 và đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga với 22 điểm. Do đó, áp lực buộc phải giành chiến thắng để sớm đưa Valencia đứng dậy đang đè nặng lên vai của HLV Neville.

Tuy vậy, mọi thứ lúc này lại không hoàn toàn ủng hộ HLV Neville khi Valencia đang rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng với nhiều trụ cột như Shkodran Mustafi, Jose Gaya và Aymen Abdennour đang gặp chấn thương. Chưa kể đối thủ Villarreal đang có phong độ tốt với chuỗi ba trận thắng liên tiếp và đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Với những khó khăn chồng chất như vậy, CĐV Valencia càng đòi hỏi HLV Neville nhiều hơn, nhất là sau trận đấu này Valencia sẽ chạm trán với Real Madrid ở vòng 18 La Liga.

Arsenal vô địch lượt đi Premier League

Rạng sáng 30-12, Manchester City (M.C) hòa Leicester 0-0 ở vòng 19 Premier League. Kết quả này giúp Arsenal đoạt chức vô địch lượt đi với 39 điểm. Leicester xếp thứ 2 (cùng 39 điểm nhưng kém Arsenal hiệu số), M.C xếp thứ ba với 36 điểm.

Dù không duy trì được ngôi đầu bảng sau lượt đi nhưng với việc xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, Leicester đã được giới truyền thông ca ngợi hết lời. Tuy nhiên, giới chuyên môn dự báo Leicester rất khó duy trì thành tích tốt hiện nay ở giai đoạn lượt về.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên