20/01/2017 06:04 GMT+7

​Nestle MILO hợp tác với CLB Barcelona

LÊ NAM (từ SINGAPORE)
LÊ NAM (từ SINGAPORE)

TTO - Chiều ngày 19-1, tại sân vận động quốc gia Singapore, tập đoàn Nestle đã tổ chức họp báo công bố hợp tác giữa Nestle MILO và CLB FC Barcelona. Nestlé MILO trở thành thức uống chính thức của FC Barcelona.

Hình ảnh tại lễ kí kết hợp tác giữa Nestle MILO và CLB FC Barcelona. Ảnh: LÊ NAM

 

Ý nghĩa của sự hợp tác này là nâng cao tinh thần thể thao, khuyến khích các em nhỏ trên toàn thế giới tham gia luyện tập thể thao.

Đây là một phần trong một dự án bắt đầu từ cuối năm 2016 đã được Nestlé MILO và CLB FC Barcelona cam kết hợp tác nhằm thúc đẩy phong cách sống khỏe mạnh và hoạt động thể lực cho trẻ em tại khu vực châu Á, châu Đại Dương, châu Phi và châu Mỹ La Tinh. 

Trong suốt hơn 50 năm qua, MILO đã triển khai nhiều chương trình thể thao phong trào cho trẻ nhỏ trên toàn thế giới. Hiện nay có khoảng 22 triệu trẻ em trên toàn cầu đang tham gia vào các dự án thể thao và dinh dưỡng của MILO.

Theo đại diện Nestle, trong hơn 150 năm qua, tập đoàn đã nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, giúp trẻ nhỏ có được sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc đời.  Dự án hợp tác với FC Barcelona hỗ trợ cho  mục tiêu này thông qua việc đề cao tầm quan trọng của giáo dục, dinh dưỡng và thể thao.

Tại VN từ cuối năm 2016, Nestle đã tiếp tục khẳng định cam kết góp phần xây dựng một cuộc sống vui khỏe hơn cho cộng đồng bằng việc ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Nestlé Việt Nam với Sở VH-TT TP.HCM, Sở GD & ĐT TP.HCM thực hiện Chương trình “Năng động Việt Nam”. Chương trình này nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng.

Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào TDTT, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình đã được thí điểm tại TP.HCM trong năm học 2016-2017 và sẽ triển khai ra một số tỉnh thành khác trong thời gian tiếp theo.

LÊ NAM (từ SINGAPORE)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Nestle MILO CLB Barcelona