08/05/2015 17:39 GMT+7

Ném đá xe khách, bị phạt tù hơn 3 năm

TTO
TTO

TTO - Ném đá xe khách cho vui, lãnh án tù, yêu cầu lãnh đạo quận Ngô Quyền giải trình việc du lịch quá lễ, xe buýt Huế đã hoạt động trở lại… là những thông tin đáng chú ý ngày 8-5.

>> Audio

Ném đá xe khách cho vui, lãnh án tù

Ông Trương Triệu Lương (57 tuổi, trú P.3, Q.6, TP.HCM, trợ lý tổng giám đốc Công ty TNHH thương mại - xây dựng - sản xuất Hoàng Hà, TP.HCM) bị “vỡ nhãn cầu mắt trái” đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: TR.TÂN

Từ suy nghĩ ném đá vào xe khách để chọc phá các nhà xe cho vui, 4 thiếu niên ở huyện Ea H’Leo (Đắk Lắk) đã gây ra hậu quả làm hỏng mắt người khác.

>> Xem chi tiết

Yêu cầu lãnh đạo quận Ngô Quyền giải trình việc du lịch quá lễ

Ảnh minh họa: Blue-point-trading

Ông Cao Xuân Liên - trưởng ban tổ chức Thành ủy Hải Phòng - cho biết đã có văn bản yêu cầu Quận ủy, UBND quận Ngô Quyền báo cáo việc cán bộ du lịch nước ngoài qua lễ vẫn chưa về nhiệm sở.

>> Xem chi tiết

Xe buýt Huế đã hoạt động trở lại

Lái xe, phụ lái xe buýt trình bày những bức xúc với đại diện Sở GTVT tỉnh Thừa Thiên - Huế vào sáng 7-5 - Ảnh: Nguyên Linh

Từ sáng 8-5, toàn bộ tuyến xe buýt ở tỉnh Thừa Thiên - Huế đã hoạt động trở lại bình thường, do Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Đức giải quyết các quyền lợi cho người lao động.

Ông Võ Văn Tươi, phó giám đốc Sở GTVT Thừa Thiên - Huế, cho biết Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Đức đã thỏa thuận được với lái xe và phụ lái về các yêu sách

>> Xem chi tiết

Xe container đội dầm cầu vượt Lăng Cha Cả

Cơ quan chức năng đang khắc phục sự cố - Ảnh: Hải Hiếu

Sáng sớm 8-5, một chiếc xe container qua cầu vượt thép Lăng Cha Cả đã mắc kẹt dưới gầm cầu khiến cầu này bị phong tỏa hơn 1 giờ để khắc phục.

>> Xem chi tiết

Resort  "cát cứ" bãi biển công cộng

Nhiều Resort vô tư "cát cứ" bãi biển chung, xem bãi biển khu vực có resort là ... bãi biển riêng và  không cho người dân đi trên bãi biển là chuyện thường ngày.

>> Xem chi tiết

Nhóm kỹ sư bán phần mềm nghe lén điện thoại lãnh án

Bị cáo Nguyễn Việt Hùng (đứng đầu) và đồng phạm hầu tòa sáng 7-5 - Ảnh: Tâm Lụa

Kết quả điều tra cho thấy hơn 14.140 tài khoản đã cài đặt phần mềm nghe lén ptracker mà nhóm kỹ sư, nhân viên công nghệ thông tin này xây dựng để theo dõi, nghe lén người khác.

>> Xem chi tiết

Quốc tế

Mỹ tiêu diệt kẻ nhận trách nhiệm vụ tấn công Charlie Hebdo

Nasr bin Ali al-Ansi trong đoạn băng video - Ảnh: sfgate.com

Thủ lĩnh cấp cao của Al Qaeda trên bán đảo Ả Rập (AQAP) Nasr bin Ali al-Ansi, người nhận trách nhiệm cho vụ tấn công thảm sát ở tòa soạn báo Pháp Charlie Hebdo, đã bị máy bay không người lái của Mỹ tiêu diệt.

>> Xem chi tiết

CHDCND Triều Tiên cảnh báo sẽ bắn tàu Hàn Quốc

Tàu hải quân Hàn Quốc tuần tra trên Hoàng Hải - Ảnh: Time

Ngày 8-5, chính quyền Bình Nhưỡng đe dọa sẽ bắn mà không cảnh báo các tàu hải quân Hàn Quốc nếu các tàu này xâm phạm lãnh hải của CHDCND Triều Tiên trên Hoàng Hải.

>> Xem chi tiết

IS lột trần các thiếu nữ đem bán ở chợ nô lệ

Một nhóm phụ nữ Izadi ở Iraq chạy trốn IS tới thị trấn Sinjar (Iraq) - Ảnh: Press TV

Báo cáo của các quan chức thuộc Liên Hiệp quốc (LHQ) cho biết nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) đã rao bán các thiếu nữ Iraq và Syria bằng cách lột trần các cô ở các "chợ nô lệ". 

>> Xem chi tiết

Bão, núi lửa cùng lúc đe dọa dân Philippines

Hình ảnh bão Noul từ vệ tinh hồng ngoại - Ảnh: NOAA

Các quan chức Philippines ngày 8-5 cho biết họ chuẩn bị sơ tán cư dân dọc bờ biển phía đông bắc khi cơn bão Noul với sức gió lên đến 185km/giờ đang đến gần. 

Cùng lúc, núi lửa Bulusan ở miền trung nước này "thức giấc", khiến nhà chức trách lên phương án di chuyển người dân đến nơi khác để đảm bảo an toàn. 

>> Xem chi tiết

Tòa án Mỹ chống chương trình do thám NSA

Trụ sở của NSA ở Fort Meade, Maryland - Ảnh: Reuters

Ngày 8-5, một tòa án phúc thẩm tại Mỹ ra phán quyết khẳng định chương trình do thám của Cơ quan An ninh quốc gia Mỹ (NSA) là bất hợp pháp.

>> Xem chi tiết

Thể thao

"Đá với U-23 Hàn Quốc là cơ hội cọ xát tuyệt vời"

Đây là nhận định của HLV trưởng đội U-23 VN Miura trong cuộc họp báo diễn ra vào trưa 8-5 tại Hà Nội trước trận gặp U-23 Hàn Quốc.

>> Xem chi tiết

Sevilla đặt chân vào chung kết Europa League

Aleix Vidal ăn mừng bàn thắng vào lưới Fiorentina - Ảnh: Reuters

Rạng sáng 8-5, trên sân nhà Sanchez Pizjuan, đương kim vô địch Europa League, Sevilla đã thắng đối thủ đến từ Ý Fiorentina 3-0 ở trận lượt đi bán kết. Ở cặp đấu còn lại, trên sân nhà, Napoli hòa Dnipro 1-1.

>> Xem chi tiết

Văn hóa giải trí

Sơn Tuyền lần đầu làm live show trong nước

Ca sĩ Sơn Tuyền tập luyện cùng ca sĩ Ngọc Sơn

Nữ ca sĩ Sơn Tuyền, em gái danh ca Thanh Tuyền, sẽ lần đầu về nước làm live show với chương trình Sol Vàng, chủ đề Dấu chân kỷ niệm.

>> Xem chi tiết

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên