21/07/2014 19:42 GMT+7

Negredo bị gãy chân

H.LAM
H.LAM

TTO - Hung tin đến với CLB Manchester City (Man City) khi tiền đạo Alvaro Negredo bị gãy chân và sẽ phải xa sân cỏ trong vài tháng.

Tiền đạo người Tây Ban Nha, Alvaro Negredo bị gãy xương bàn chân trong trận giao hữu với CLB Hearts (Scotland) vào hôm thứ sáu vừa qua (Man City thắng 2-1). Hiện vẫn chưa biết chính xác Negredo sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu nhưng theo báo chí Anh, Negredo sẽ phải xa sân cỏ không dưới 2 tháng.  

"Tôi muốn cho các bạn biết rằng tôi sẽ gặp khó khăn trong vài tháng tới. Tôi bị gãy xương bàn chân và sẽ xa sân cỏ vài tháng. Nhưng tôi sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết", Hãng thông tấn BBC trích lời của Negredo. 

Alvaro Negredo, 28 tuổi, gia nhập Man City vào mùa hè năm 2013 từ Sevilla. Sau sự khởi đầu khá ấn tượng với 23 bàn thắng (tính đến hết tháng 1-2014), Negredo đã sa sút không phanh trong giai đoạn còn lại và bị loại ra khỏi danh sách đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014. 

Premier League mùa giải mới 2014-2015 sẽ khởi tranh vào ngày 16-8 tới. Man City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ "ngai vàng" bằng trận làm khách trên sân Newcastle trong trận đấu muộn vào ngày 17-8.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên