07/08/2013 06:51 GMT+7

Nathan Dyer ở lại Swansea thêm 4 năm

H.LAM
H.LAM

TTO - Nhà vô địch Capital One Cup, Swansea City vừa vui mừng cho biết tiền vệ Nathan Dyer đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới để ở lại sân Liberty thêm 4 năm.

Nathan Dyer, 25 tuổ chuyển đến Swansea City vào mùa hè năm 2009 từ CLB Southampton. Trong bốn mùa chơi cho Swansea City, Nathan Dyer đã ra sân 160 trận, ghi 16 bàn và cùng CLB này giành chức vô địch Capital One Cup - chức vô địch đầu tiên trong lịch sử của Swansea City.

Với bản hợp đồng mới này, Nathan Dyer sẽ ở lại sân Liberty đến mùa hè năm 2017. Phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất hợp đồng với Swansea City, Nathan Dyer vui mừng nói: "Tôi đã ở đây bốn năm và tôi muốn tiếp tục ở lại Swansea lâu hơn nữa. Tôi chưa bao giờ có ý định chuyển sang một đội bóng khác bởi tôi đang rất hạnh phúc tại Swansea. Tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện để cống hiến nhiều hơn cho Swansea. Tôi nghĩ Swansea sẽ còn tiến xa bởi chúng tôi đã có một đội hình có chiều sâu về sức mạnh".

Ở mùa giải vừa qua, Nathan Dyer ghi được 3 bàn và có 6 đường kiến tạo sau 26 lần ra sân tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Nhưng anh lại in dấu ấn đậm nét tại Capital One Cup trong đó có cú đúp ở trận chung kết giúp Swansea City đánh bại Bradford City 5-0 để đoạt chức vô địch.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên