27/06/2012 21:29 GMT+7

Nasri xin các CĐV nhí tha thứ

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ Samir Nasri vừa lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau vụ scandal chửi phóng viên tại Euro 2012.

TTO - Tiền vệ Samir Nasri vừa lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau vụ scandal chửi phóng viên tại Euro 2012.

"Có quá nhiều điều sai sự thật xung quanh vấn đề này. Tôi muốn người hâm mộ, đặc biệt là các em nhỏ biết rằng tôi rất lấy làm tiếc vì những lời lẽ đã buông ra với báo giới khiến họ bị sốc", Nasri viết trên Twitter.

"Tôi yêu đội tuyển Pháp, yêu bóng đá và tôi luôn tôn trọng người hâm mộ. Đã có một số vấn đề giữa tôi và các nhà báo. Tôi sẽ giải thích rõ ràng vấn đề này vào một thời điểm thích hợp nhất", Nasri cho biết thêm.

Đây là một động thái nhằm xoa dịu dư luận Pháp của Nasri. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đã lên tiếng sẽ điều tra đến nơi đến chốn vụ việc của Nasri. Nếu bị kết luận có tội, Nasri có thể bị treo giò 2 năm.

Đây là vụ scandal thứ hai liên tiếp của đội tuyển Pháp trong hai giải đấu lớn gần đây. Trước đó 2 năm (World cup 2010), Pháp cũng đã phải muối mặt trước bàn dân thiên hạ sau vụ scandal tiền đạo Nicolas Anelka chửi HLV Raymond Domenech, và các cầu thủ đình công trên sân tập. Sau sự việc đó, LĐBĐ Pháp đã treo giò hàng loạt các cầu thủ, trong đó nhân vật chính tiền đạo Anelka đã bị treo giò 18 trận.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên