29/09/2013 05:29 GMT+7

Napoli và AC Milan giành trọn 3 điểm

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Khuya 28-9 và rạng sáng 29-9, cả Napoli và AC Milan đều đã có các chiến thắng nhẹ nhàng ở vòng 6 Serie A. Napoli thắng Genoa 2-0 ngay trên sân khách, còn Milan thắng Sampdoria 1-0 trên sân nhà.

Đoàn quân của HLV Benitez tiếp tục phong độ rất tốt trên khắp các mặt trận. Dù phải dưỡng sức cho trận đấu quan trọng gặp Arsenal tại Champions League vào giữa tuần sau nhưng Napoli vẫn dễ dàng giành thắng lợi 2-0 trước Genoa với hai pha lập công của tiền vệ người Macedonia- Goran Pandev (14' và 25').

Ở trận này, hai trụ cột của Napoli là tiền đạo Higuain và tiền vệ Hamsik đã được cho nghỉ dưỡng sức và mọi trọng trách được dồn cho Pandev, cầu thủ đã yêu cầu được đá ở vai trò sở trường. Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Benitez sau trận: "Tôi nói với cậu ấy là không được đổ thừa gì nữa, phải ghi bàn, và cậu ấy đã làm được".

Trận thắng giúp Napoli tạm thời vươn lên dẫn đầu Serie A, hơn AS Roma 1 điểm nhưng có thể không giữ được lâu bởi AS Roma sẽ đá trận vòng 6 gặp Bologna vào 1g45 30-9.

Trong một trận đấu sớm khác, AC Milan giành thắng lợi sít sao 1-0 trước Sampdoria nhờ pha lập công duy nhất của Birna vào đầu hiệp hai. Ở trận này Milan không có Balotelli do bị treo giò và màn trình diễn của họ là khá dở.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Napoli AC Milan Serie A Pandev