15/02/2017 13:45 GMT+7

Napoli thách thức R.M tại Bernabeu

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Ngoài cuộc đối đầu giữa B.M và Arsenal, lượt đi vòng 16 đội Champions League còn được dự báo sẽ rất hấp dẫn với trận đương kim vô địch Real Madrid (R.M) tiếp Napoli (THTT trên VTV3, BĐTV lúc 2h45 ngày 16-2) trên sân nhà Bernabeu.

Marek Hamsik - niềm hi vọng của Napoli trong cuộc đối đầu với Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Napoli đến sân Bernabeu với sự tự tin mạnh mẽ khi đang sở hữu phong độ cực tốt với chuỗi 18 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 12 chiến thắng. Kể từ cuối tháng 10-2016, Napoli chưa thua trên sân khách và đó sẽ là chỗ dựa tinh thần không nhỏ cho đội bóng Ý trước R.M hùng mạnh.

Ngoài ra, cơ hội giành kết quả thuận lợi của Napoli được nhân lên nhiều lần bởi đây là thời điểm tương đối khó khăn của đội chủ nhà. Nói vậy bởi dù vẫn đang dẫn đầu Giải vô địch Tây Ban Nha, nhưng phong độ của R.M có dấu hiệu sa sút khi chỉ thắng được 3 trong 6 trận gần nhất. Trước trận đấu này, R.M nhận thông tin kém vui khi siêu sao Cristiano Ronaldo bất ngờ dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong một buổi tập.

Nhiều nguồn tin khẳng định chấn thương của Ronaldo không nghiêm trọng và anh sẽ góp mặt trong trận gặp Napoli. Tuy nhiên, ngay cả khi ra sân thi đấu cũng thật khó đòi hỏi Ronaldo có được cảm giác thi đấu tốt nhất. Trong bối cảnh đó, R.M lại không có sự phục vụ của “ngôi sao số 2” tại Bernabeu là tiền vệ Gareth Bale, người vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Tuy nhiên CĐV “kền kền trắng” kỳ vọng các cầu thủ con cưng sẽ vượt khó trước Napoli, bởi R.M có lợi thế sân nhà và vượt trội đội khách cả về đẳng cấp lẫn bản lĩnh trận mạc.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên