10/03/2014 05:29 GMT+7

Napoli kềm bước tiến của AS Roma

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hi vọng cạnh tranh Scudetto của AS Roma đã bị Napoli giáng một đòn mạnh bằng trận thắng 1-0 vào rạng sáng 10-3 trong trận đấu muộn nhất của vòng 27 Serie A.

Khi trận đấu chỉ còn 10 phút, Napoli có được bàn thắng quyết định của trận đấu. Phút 81, tiền đạo người Tây Ban Nha Jose Callejon bật cao đón quả tạt của Ghoulam, đánh đầu uy lực, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Đúng như mong đợi của khán giả, trận cầu đinh giữa Napoli và AS Roma trên sân San Paolo đã diễn ra kịch tính với rất nhiều cơ hội ghi bàn. Cả hai đội đều chọn lối chơi cởi mở nên tạo được rất nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Bên phía AS Roma, dù chịu tổn thất ở ngay phút 12 khi tiền vệ trụ Kevin Strootman bị đau phải rời sân nhưng sự cơ động của Gervinho lại được Maicon, Florenzi hỗ trợ đã giúp đội khách có nhiều cú dứt điểm nguy hiểm, buộc thủ môn Reina phải trổ tài cứu thua.

Ở đầu sân bên kia, người chơi nổi bật trong các đợt tấn công của Napoli là tiền vệ người Bỉ Dries Mertens. Ngoài ra, Callejon cũng luôn là một ngòi nổ nguy hiểm. Trước khi ghi bàn, Callejon có cơ hội đối mặt nhưng lại không thắng được thủ môn Morgan de Sanctis.

Thắng trận, Napoli rút ngắn khoảng cách điểm với AS Roma chỉ còn 3, 55 so với 58, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trận thắng của Napoli cũng đã kềm chân AS Roma giúp Juventus tiến gần hơn đến Scudetto mùa bóng năm nay. Hiện Juventus thi đấu nhiều hơn AS Roma 1 trận nhưng đã hơn đội bóng áo bã trầu đến 14 điểm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên