19/01/2011 08:44 GMT+7

Napoli hẹn Inter Milan ở tứ kết Cúp quốc gia

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Goal)
NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Goal)

TTO - Không có bất ngờ xảy ra trong trận đấu thuộc vòng 1/16 Cúp quốc gia Ý diễn ra ngày 19-1 khi Napoli trên sân nhà giành chiến thắng 2-1 trước Bologna.

TTO - Không có bất ngờ xảy ra trong trận đấu thuộc vòng 1/16 Cúp quốc gia Ý diễn ra ngày 19-1 khi Napoli trên sân nhà giành chiến thắng 2-1 trước Bologna.

Tác giả hai bàn thắng của đội chủ sân San Paolo được thực hiện ngay trong hiệp 1 do công của tiền vệ Yebda và Lavezzi. Bàn danh dự của đội khách đến sau tình huống sút phạt đền thành công của Meggiorini trong hiệp 2.

Với kết quả này, Napoli sẽ chạm trán đương kim vô địch Inter Milan trong trận tứ kết diễn ra ngày 26-1. Đây được xem là cặp đấu “đinh” nhất của lượt trận tứ kết Cúp quốc gia Ý.

Napoli của HLV Walter Mazzarri đang có phong độ cao khi xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, trong khi Inter dần có được sự hồi sinh dưới trướng HLV Leonardo. Một chút lợi thế cho Napoli trong trận này là việc họ được thi đấu trên sân nhà San Paolo. Tuy nhiên trong lần chạm trán gần đây nhất, Inter đã đè bẹp Napoli 3-1 (6-1) trên sân nhà Giuseppe Meazza trong trận đấu thuộc khuôn khổ Serie A.

Rạng sáng 20-1, Cúp quốc gia Ý diễn ra hai cặp đấu nữa ở vòng 1/16. Tâm điểm mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về thủ đô khi AS Roma có trận derby gặp Lazio. Trận đấu còn lại là cuộc chạm trán giữa Sampdoria và Udinese.

* Một tin buồn với AS Roma khi kình địch cùng thành phố Lazio vừa thông báo thành công trong việc ký hợp đồng với tiền đạo Giuseppe Sculli từ Genoa với giá chuyển nhượng được tin vào khoảng 3,5 triệu euro. Theo đó, tiền đạo 29 tuổi này sẽ có thể ra sân ngay trong trận đấu diễn ra tối nay tại Cúp Quốc gia Ý.

* Trong khi đó, để thay thế cho sự ra đi của Giuseppe Sculli, Genoa vừa đánh bại Juventus để giành chữ ký của tiền đạo Antonio Floro Flores (Udinese) theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến tháng 6-2011. Ngoài ra, Genoa hoàn toàn có thể mua đứt cầu thủ này sau khi hết hợp đồng cho mượn.

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Goal)

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên