05/11/2012 08:46 GMT+7

Napoli bắt đầu hụt hơi

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Ở vòng 11 Serie A, Napoli đã bị Torino cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà bởi bàn gỡ trong những phút chót và bắt đầu bị hai đội đầu bảng là Juventus và Inter Milan nới rộng khoảng cách điểm.

TTO - Ở vòng 11 Serie A, Napoli đã bị Torino cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà bởi bàn gỡ trong những phút chót và bắt đầu bị hai đội đầu bảng là Juventus và Inter Milan nới rộng khoảng cách điểm.

Ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, Edison Cavani ghi bàn thắng mở tỉ số cho Napoli. Đây cũng là bàn thắng thứ 7 của tiền đạo người Uruguay trong mùa. Napoli dẫn trước mãi trong 85 phút nhưng vẫn không thể bảo toàn tỉ số. Phút 90+1, từ đường chuyền về bất cẩn của Aronica, Sansone đã cướp bóng, ghi bàn quân bình tỉ số 1-1.

Trận hòa khiến Napoli không giữ được thành tích toàn thắng trên sân nhà và bắt đầu bị hai đội đầu bảng nới rộng khoảng cách điểm. Với việc Inter Milan thắng Juventus 3-1 ở vòng đấu này, Napoli hiện đã kém Inter Milan 4 điểm và kém Juventus 5 điểm.

Không chỉ vậy, đội phía sau Fiorentina cũng đang chơi lên chân và hiện còn kém Napoli có 2 điểm. Ở vòng này, trên sân nhà Fiorentina đại thắng Cagliari 4-1 với các bàn thắng của Rodriguez, Luca Toni, Jovetic và Cuadrado.

Ba điểm có được giúp Fiorentina qua mặt Lazio, leo lên hạng tư và bám sát Napoli. Cũng như Napoli, sau khởi đầu rất tốt trong mùa, Lazio bắt đầu cho thấy dấu hiệu sa sút. Sau khi đã thất thủ trước Fiorentina, giờ đây Lazio bất ngờ thua Catania đến 0-4 trên sân khách.

Hai trận thua này khiến Lazio chỉ được 19 điểm và bị đội đang đứng thứ 6 là AS Roma “phà hơi vào gáy”. Nếu như Lazio có vòng đấu đáng quên thì đội bóng cùng thành phố AS Roma lại thắng tưng bừng trên sân nhà Olimpico, củng cố vị trí thứ 6 với 17 điểm.

Với các bàn thắng của Totti, Osvaldo, Lamela và Destro, AS Roma đại thắng 4-1 trước Palermo. Cuối trận, Destro phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Tận dụng lợi thế hơn người, Palermo ghi bàn thắng danh dự do công của Ilicic.

Có thể nói AS Roma vẫn chưa thật sự ổn định dưới thời HLV Zeman. AS Roma có những trận thắng đẹp, tưng bừng nhưng xen lẫn vào đó là những trận thua thất vọng và không đáng.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên