28/09/2015 17:13 GMT+7

​Nàng mèo bị bỏ rơi thành "sao" trên mạng

T.VY (Theo BoredPanda, DM)
T.VY (Theo BoredPanda, DM)

TTO - Từ một nàng mèo con bị chủ bỏ rơi, Nala trở thành "nhân vật" nổi tiếng nhất Instagram với hơn 2,3 triệu người theo dõi.

Nala là chú mèo được theo dõi nhiều nhất trên Instagram hiện nay với hơn 2,3 triệu người xem

Nala bắt đầu nổi tiếng từ năm ngoái sau khi thông tin nó được hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram xuất hiện trên các tờ báo. Đến nay, con số này đã tăng lên hơn 2,3 triệu người.

Nhiều người cho biết họ thích Nala vì nó có đôi mắt to tròn dễ thương cùng những hành động ngộ nghĩnh, đáng yêu. Thêm vào đó, chủ của Nala tỏ ra rất "siêng" và sành điệu khi thường xuyên chụp ảnh nó đủ mọi kiểu, mọi hoàn cảnh.

"Tôi chưa từng có ý định nuôi mèo, nhưng khi nhìn thấy Nala, tôi biết mình sẽ nuôi nó. Lý do tôi tạo tài khoản Instagram cho nó là muốn chia sẻ hình ảnh đáng yêu của nó với gia đình và bạn bè sau khi về nhà", Varisiri Mathachittiphan - ngụ Los Angeles, Mỹ và là chủ nuôi hiện nay của Lana, kể lại.

Mathachittiphan cũng cho biết thông qua tài khoản của Nala, cô muốn tuyên truyền nhận thức về chăm sóc động vật, đồng thời kêu gọi những người nuôi chó mèo cố gắng "kế hoạch hóa" cho chúng để tránh tình trạng chúng sinh sôi rồi không nuôi xuể phải đem đến các trung tâm dành cho chó mèo không người nuôi.

Những bức ảnh đáng yêu của Nala được nhiều cư dân mạng ưa thích
Chủ Nala chụp ảnh nó dưới nhiều góc độ
Chủ cũ của Nala bỏ rơi nó lúc 4 tháng tuổi do không có khả năng nuôi
Chủ mới của nó, Varisiri Mathachittiphan, khuyên người nuôi chó mèo nên "kế hoạch hóa" cho chúng để tránh chúng sinh đẻ nhiều rồi không nuôi nổi 
 
T.VY (Theo BoredPanda, DM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên