19/07/2012 03:04 GMT+7

Nâng chất lý luận phê bình văn học nghệ thuật

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Lớp tập huấn “Công tác lý luận, phê bình văn học nghệ thuật” do Hội đồng lý luận phê bình văn học nghệ thuật trung ương tổ chức cho hơn 260 học viên là cán bộ tại các tỉnh, thành phố phía Nam, các hội chuyên ngành trung ương, các báo, tạp chí và trường đại học văn hóa nghệ thuật đã khai mạc sáng 18-7 tại Đồng Nai.

Học viên sẽ được tập huấn các chuyên đề: lý luận văn nghệ, phê bình văn nghệ, các chiêu thức và thao tác phê bình một tác phẩm cụ thể, lý luận phê bình văn học những năm gần đây... và cùng nhau trao đổi với lãnh đạo các hội văn học nghệ thuật trung ương về tình hình và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn: Nhà văn, Mỹ thuật, Âm nhạc, Văn nghệ dân gian, Sân khấu, Nghệ sĩ múa, Kiến trúc sư, Điện ảnh, Nhiếp ảnh...

Lớp học thuộc chương trình bồi dưỡng đội ngũ những người hoạt động trên lĩnh vực lý luận phê bình văn học nghệ thuật theo ý kiến chỉ đạo của Thường trực Ban Bí thư và Ban Tuyên giáo trung ương, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức văn nghệ đang phát triển nhanh chóng và ngày một nâng cao của công chúng. Lớp học kéo dài đến hết ngày 21-7.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên