01/11/2015 08:21 GMT+7

Nâng cấp hệ thống, ATM Vietcombank tê liệt

A.H.
A.H.

TT - Đến khoảng 16g, theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, hệ thống ATM của Vietcombank đã hoạt động trở lại và khách hàng có thể rút tiền.

Trước đó, nhiều chủ thẻ Vietcombank phản ảnh không thể rút tiền. Anh Linh (Phú Nhuận) cho biết đi rút tiền tại trụ ATM đặt ở siêu thị Co.op Mart Rạch Miễu nhưng ATM báo lỗi, không rút được tiền. Đến trụ ATM khác của ngân hàng này đặt tại phòng giao dịch Phú Nhuận cũng không thể rút được tiền trong khi nhiều người đang sắp hàng.

Nhiều chủ thẻ cho biết tại các trụ ATM khác ở đường Kỳ Đồng rồi tại Co.op Mart Nhiêu Lộc, đường Nguyễn Văn Trỗi... máy đều báo lỗi.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện Vietcombank tại TP.HCM thừa nhận đường truyền bị chập chờn từ sáng cùng ngày do “nâng cấp hệ thống”. Theo vị này, thông thường việc nâng cấp này sẽ có sự chuẩn bị và ngân hàng chạy hệ thống dự phòng, nhưng lần này là đột xuất nên ngân hàng cũng có phần bị động. “Ngân hàng cũng dốc sức xử lý nhưng hệ thống vẫn chập chờn, gián đoạn liên tục” - vị này thừa nhận.

Đại diện Cục thanh tra Ngân hàng Nhà nước cho biết Vietcombank đã báo cáo việc hệ thống ATM trục trặc do ngân hàng chạy kiểm tra dữ liệu trên toàn quốc.

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Vietcombank ATM nâng cấp