29/04/2014 06:05 GMT+7

Nâng cao vị thế!

BÚT BI
BÚT BI

TT - Cộng đồng mạng đang lan truyền những hình ảnh về câu chuyện một tay đua môtô người Malaysia đã quỳ lạy khán giả VN, hàm ý hãy trật tự để không ảnh hưởng đến cuộc đua được tổ chức tại Bình Dương hôm chủ nhật rồi. Nhưng những cái lạy của tay đua người Mã này không lay chuyển nổi tình hình...

Tay đua Malaysia quỳ lạy vì khán giả tràn vào đường đua ở Bình Dương

- Ái chà, với tốc độ lan truyền nhanh chóng mặt của Internet, chắc chắn những hình ảnh không hay này sẽ được “xuất cảnh” và để lại những ấn tượng không hay ho trong mắt bạn bè quốc tế?

- Thì đương nhiên rồi. Giống như cách đây không lâu, ở một giải cầu lông quốc tế tại Hà Nội, hôm bế mạc khán giả đã tràn xuống sân cướp vợt của các tay vợt nước ngoài với lý do là làm kỷ niệm! Một tay vợt trẻ nổi tiếng của xứ mình đã phải lên Facebook than thở là anh thật sự xấu hổ khi các đồng nghiệp nước ngoài cũng đã lên Facebook kể về hành vi không hay của nhiều người Việt hôm ấy.

- Buồn nhỉ. Ông nên gửi những câu chuyện đáng buồn này đến các nhà quản lý ở Tổng cục TDTT, Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đi...

- Để làm gì? Họ thừa biết đấy chứ. Vì những sự cố này đều xảy ra ở các sự kiện do chính các vị ấy tổ chức chứ có phải ai xa lạ đâu.

- Không, vẫn cần nên gửi và nhắc các vị ấy rằng không để xảy ra những hình ảnh xấu xí này, đó cũng là cách nâng cao vị thế VN, chứ không phải tổ chức những ngày hội hoành tráng mới là nâng cao vị thế!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên