27/12/2013 15:11 GMT+7

Nạn nhân vụ nổ đầu đạn ở Bình Dương đã tử vong

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Dù được đưa đi cấp cứu ngay khi xảy ra tai nạn nhưng ông Quách Hữu Đức, nạn nhân trong vụ nổ đầu đạn ở Bình Dương đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Tìm cánh tay người thân sau khi đục đầu đạn

0WGgj197.jpgPhóng to
Sức ép từ vụ nổ quá lớn đã làm vỡ cửa kính của các hộ dân xung quanh - Ảnh: Bá Sơn

Ngày 27-12, gia đình nạn nhân Quách Hữu Đức (45 tuổi, làm nghề thợ tiện, bị thương trong vụ nổ đầu đạn tại xưởng tiện riêng của gia đình tại thị xã Thuận An, Bình Dương) cho biết ông Đức đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM và thi thể được chuyển về nhà vào sáng sớm cùng ngày. Hiện gia đình đang lo hậu sự cho ông Đức.

Theo một số hàng xóm chứng kiến sự việc, ông Đức bị vụ nổ đầu đạn làm đứt một phần cánh tay phải, giập nát khu vực dưới chân và chấn thương đầu.

Trước đó, vào khoảng 16g50 ngày 26-12, nhiều người nghe tiếng nổ lớn phát ra từ xưởng tiện của gia đình ông Đức tại số 55/1A, khu phố Thạnh Hòa B, phường An Thạnh, thị xã Thuận An. Được biết ông Đức vốn là một thợ tiện, sau khi đi ăn tiệc về đã mang một đầu đạn pháo 105 ly ra đục và cưa khiến vỏ đạn phát nổ. Ông Đức bị thương nặng rồi tử vong, trong khi toàn bộ mái tole xưởng tiện bị thổi bay và nhiều nhà hàng xóm cũng bị vỡ nát cửa kính.

Công an thị xã Thuận An cũng đã có thông tin ban đầu về vụ việc. Theo đó, Công an thị xã cho rằng nguyên nhân khiến ông Đức tử vong là do đục và cưa đầu đạn gây nổ. Một số mảnh đạn còn sót lại đã được Công an thị xã Thuận An tạm giữ để tiếp tục làm rõ vụ việc.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên