Tag: Năm thanh niên tình nguyện 2014

Phát huy chuyên môn trong hoạt động tình nguyện

TT - Hội nghị Ban chấp hành Thành đoàn TP.HCM mở rộng ngày 2-7 bàn các vấn đề của Năm thanh niên tình nguyện 2014 và công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi TP sáu tháng đầu năm.

Tình nguyện cũng cần sự sáng tạo

TT - Sáng 24-3 tại Hà Nội, cổng thông tin điện tử Chính phủ và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức buổi đối thoại trực tuyến với chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện 2014”.

Mở lòng tình nguyện với cộng đồng

TT - Ngày cuối tuần 8-3 đẹp hơn vì bao trái tim tình nguyện trẻ tại TP.HCM đã mở lòng mình san sẻ yêu thương với cộng đồng.

Thiết thực và phù hợp đặc thù địa phương, đơn vị

TT - Đảm bảo thiết thực, hiệu quả, gắn với đặc thù, nhu cầu của địa phương, đơn vị và các hoạt động phải được duy trì thường xuyên là yêu cầu của Thành đoàn TP.HCM với các đơn vị trực thuộc khi thực hiện “Năm thanh niên tình nguyện” 2014 tại TP.HCM.

Khẳng định trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ

TT - Theo kế hoạch của Ban bí thư Trung ương Đoàn, Năm thanh niên tình nguyện 2014 của tuổi trẻ cả nước sẽ được chia thành nhiều giai đoạn hoạt động gắn với các chủ đề trọng tâm.

Đề cao sống có trách nhiệm

TT - Nâng chất và tạo nên những dấu ấn nổi bật trong phong trào tình nguyện là điều được cán bộ Đoàn, các bạn trẻ TP.HCM hướng đến trong năm 2014.