18/09/2015 11:01 GMT+7

​Nam thanh niên cầm dao gây náo loạn bệnh viện

MINH QUANG
MINH QUANG

TTO - Một nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá”, dùng dao khống chế bác sĩ và gây náo loạn trong Bệnh viện bệnh nhiệt đới Trung ương

Công an đưa thanh niên đại náo bệnh viện về cơ quan công an

Vào khoảng 8g sáng 18-9, tại Khoa nhiễm khuẩn tổng hợp và điều trị HIV, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, xuất hiện một nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá”, dùng dao khống chế bác sĩ và gây náo loạn trong khu vực.

Thông tin ban đầu cho biết nam thanh niên này là một bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa nhiễm khuẩn tổng hợp và điều trị HIV.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, sau khi khống chế, đe doạ các bác sĩ, y tá và bệnh nhân, nam thanh niên này đã cởi trần chạy ra hành lang, cầm dao leo lên lan can như có ý định nhảy xuống.

Thanh niên này có biểu hiện la hét, đập vỡ kính, dùng mảnh kính vỡ dí vào cổ và gào thét rằng đằng nào anh ấy cũng chết. Thanh niên này cầm dao khiêu khích mọi người.

Ngay sau khi nhận tin, Công an Hà Nội đã cử lực lượng tham gia cách ly, bảo vệ khu vực, dự trù tình huống cứu nạn đối với thanh niên trên, và thương thuyết để khống chế thanh niên này.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn đã đưa xe chuyên dụng đến hiện trường và thổi phao cứu hộ. Sau nhiều giờ thương thuyết không thành, đến 11g lực lượng cảnh sát hình sự chia thành nhiều mũi đã đột kích vào các khu vực BV và khống chế thành công thanh niên này.

Hiện lực lượng công an đã tạm giữ được thanh niên. Lời khai ban đầu thanh niên cho biết tên Đào Văn Bính quê ở Hải Dương.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên