12/03/2017 10:29 GMT+7

​Nam thanh niên bị súng bút bắn thủng tay

A LỘC
A LỘC

TTO - Phát hiện vật có hình dạng giống cây bút nên anh Nguyễn Văn Hùng nhặt lên xem, khi đang lau chùi rong rêu bám trên bút thì nó phát nổ, anh Hùng bị viên đạn găm thủng lòng bàn tay trái.

Anh Hùng điều trị tại Trung tâm y tế huyện Xuân Lộc - Ảnh: B.A

Ngày 12-3, thông tin từ Trung tâm y tế huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai cho hay vừa phẫu thuật lấy đầu đạn nằm trong lòng bàn tay cho anh Nguyễn Văn Hùng (28 tuổi, ngụ ấp 6, xã Xuân Tâm).

Theo lời kể của anh Hùng, ngày 10-3, sau khi tan ca, anh Hùng cùng hai người bạn khác làm cùng công ty ra suối chích cá về làm mồi nhậu. Đến một đoạn suối cạn, anh Hùng phát hiện một vật màu trắng có hình dạng giống cây bút nên nhặt lên xem.

Trong lúc lau chùi rong rêu bám trên cây bút thì vật này bất ngờ phát nổ, đạn bắn thủng lòng bàn tay trái của anh Hùng. Hoảng loạn, anh Hùng vội quăng cây bút xuống nước rồi được hai người bạn đi cùng đưa vào viện cấp cứu.

Tại Trung tâm y tế huyện Xuân Lộc, các bác sĩ đã phẫu thuật để lấy viên đạn nằm trong lòng bàn tay của anh Hùng ra. Sau gần một giờ, ca phẫu thuật đã thành công.

Theo quan sát, viên đạn có đường kính khoảng 0,4cm, đường kính 1cm, đầu đạn đã bị gỉ sét. Nhận định ban đầu đây có thể đầu đạn của một loại súng bút.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên