14/01/2015 17:00 GMT+7

​Nám, tàn nhang – Phải làm sao?

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Theo kết quả nghiên cứu của Viện Da Liễu Hoa Kỳ (AAD), phụ nữ có màu da sẫm ở các khu vực như châu Á, Trung Đông, Ấn Độ… có nguy cơ bị nám cao hơn.

Nám là tình trạng gia tăng hắc tố melanin dưới một vùng da nhất định, gây ra bởi nhiều nguyên nhân và rất khó cải thiện. Nám xuất hiện phổ biến ở phụ nữ các độ tuổi. Vậy đâu là giải pháp để khắc phục những vết nám, tàn nhang?

Hiểu rõ nguyên nhân gây nám và tàn nhang

Nám: Do những nguyên nhân bên ngoài như tiếp xúc ánh nắng nhiều, sử dụng mỹ phẩm bừa bãi, dùng một số thuốc gây nhạy cảm ánh sáng…

Và những nguyên nhân bên trong như rối loạn nội tiết tố, mất cân bằng khí huyết, căng thẳng thần kinh, lão hóa da, dinh dưỡng không đủ… làm thúc đẩy quá trình sản sinh hắc tố melanin dưới da.

Tàn nhang: Tàn nhang cũng là một dạng của nám. Tàn nhang xuất hiện là do rối loạn của các cơ quan chức năng trong cơ thể, do khả năng bài tiết của gan thận yếu, không loại bỏ được các tạp chất ra ngoài.

Việc nặn mụn trứng cá không đúng cách cũng để lại vết thâm trên da, các vết thâm này tiếp xúc với ánh nắng sau một thời gian sẽ chuyển thành tàn nhang.

Khắc phục nám, tàn nhang từ thiên nhiên

Từ xưa, phụ nữ đã biết sử dụng dược liệu quý từ thiên nhiên để xóa mờ các vết nám, tàn nhang, duy trì vẻ trẻ trung, tươi tắn.

27yGluaw.jpg

Tinh chất mầm đậu nành: Chứa vitamin E và Isoflavon (hay còn gọi là estrogen thực vật), có khả năng điều hoà sự rối loạn hormon ở phụ nữ trong các thời kì đặc biệt như: sau sinh nở và giai đoạn tiền mãn kinh.

Trong những thời kỳ này, người phụ nữ có nguy cơ bị nám da rất cao, do đó tinh chất mầm đậu tương thực sự là một giải pháp hữu ích để phòng và khắc phục nám, tàn nhang.

Tinh chất nhung hươu: Là một trong 4 loại dược liệu quý Sâm, Nhung, Quế, Phụ. Chứa L-cystin có tác dụng chống lão hóa, làm giảm nám da, sạm da, tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Dầu gấc: Chứa nhiều Vitamin A giúp xóa mờ các vết nám nâu, tái tạo làn da khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da của bạn nhiều hơn.

Tiến sĩ Doris Day, trợ giảng tại Trung tâm Y dược trường Đại học New York cho biết: "Có hơn 700 nghiên cứu cho thấy vitamin A khiến làn da trẻ khoẻ hơn". Hơn nữa, dầu gấc cũng chứa nhiều Lycopen hơn hẳn so với cà chua, nên có tác dụng chống lão hóa rất mạnh.

Quy râu - Ngưu tất - Thục địa - Ích mẫu: Các dược liệu quý này có tác dụng bổ huyết, điều kinh rất tốt. Giúp lưu thông khí huyết, tăng lượng máu đến nuôi dưỡng da, giúp da hồng hào, phòng ngừa nguy cơ nám, sạm và tàn nhang.

“Thần dược” từ trái cây: cà chua, dưa leo, chuối, đu đủ, đào, cam, chanh… giàu vitamin chống oxy hóa, giúp cải thiện

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014, Thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do Người tiêu dùng bình chọn).

Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

lEWKqk4j.jpg

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website http://sacngockhang.com. Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên