Tag: năm mới 2021

TP.HCM sẽ tổ chức lễ đón năm mới nếu dịch cấp 1, 2

TTO - Nếu dịch bệnh giữ ở mức cấp 1 và cấp 2, TP.HCM sẽ tổ chức chương trình countdown đón chào năm mới 2022 vào đêm 31-12 tại công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, đường Nguyễn Huệ và đường Lê Duẩn.

3-1-2021: Năng lượng năm mới đi đâu hết rồi?

Cách đây vài ba hôm, màn pháo hoa lung linh đêm giao thừa đã tiếp thêm cho tôi năng lượng để bước vào năm mới đầy hy vọng... Thế nhưng... mai lại là thứ hai mất rồi!

Đọc báo cùng bạn 2-1: 'Lính mới' tung hoành sàn chứng khoán

TTO - Chương trình có nhiều thông tin cập nhật: TP.HCM chào đón du khách đầu năm mới 2021; Công nhận 2 tượng điêu khắc Chăm là bảo vật quốc gia; Người dân đổ về khu mua sắm, vui chơi; Năm 2021 hạn chế mua xe công đắt tiền...

Độ lại cái body chơi Tết

Tết Tân Sửu đang cận kề, người người, nhà nhà cùng lo sốc lại kinh tế sau một năm khó khăn do Cô Vy ghé thăm... hơi lâu.

Thế giới tương phản đón năm mới: Nơi đông nghẹt, chỗ vắng tanh

TTO - Đại dịch COVID-19 đã làm đảo lộn của của người dân toàn thế giới trong năm qua, và ngay trong ngày đầu năm 2021, cuộc sống bình thường vẫn chưa thể trở lại ở nhiều nơi.

Quảng trường Thời Đại trống trải, không có những cái hôn, lời chúc đêm giao thừa

TTO - Khung cảnh đám đông vai kề vai ồn ào, náo nhiệt tại quảng trường Thời Đại ở thành phố New York (Mỹ) vào đêm giao thừa bao nhiêu năm nay không còn nữa, thay bằng những con đường trống trải và ít huyên náo trong thời khắc cuối cùng của năm cũ.

Vì một giao thừa 2021 vui vẻ cho tất cả mọi người

Hy vọng các bạn trẻ sẽ cùng nâng cao ý thức, vừa đỡ cực cho người khác vừa thúc đẩy xã hội văn minh hơn trong thập kỷ mới. Chúc mừng năm mới 2021!

Vì tương lai xán lạn, xuân này con không về

Con xin lỗi mẹ, con đang có việc quan trọng phải làm để lo cho tương lai sau này mẹ ạ!

Rộn ràng những giai điệu mừng 2021

TTO - Kết thúc một năm nhiều khó khăn với cả thế giới, thật may mắn khi Việt Nam vẫn có thể tổ chức được nhiều sự kiện đón chào năm mới, cùng cất lên những giai điệu lạc quan để gửi gắm ước vọng về một năm mới tươi sáng hơn.

Vua Còm 31/12: Huỳnh Lập đón giao thừa theo cách 'dâng sao quả tạ'

Đêm giao thừa năm 2020, bên cạnh là khoảnh khắc đón chờ năm mới 2021, đó còn là thời điểm để ăn mừng kết thúc năm 2020 có quá nhiều thay đổi.