28/05/2025 20:00 GMT+7

Nam Long 'Bắc tiến' với dòng sản phẩm EHome

Sau hành trình gần 35 năm kiến tạo môi trường sống cho hơn 30.000 gia đình Việt ở phía Nam Việt Nam, Tập đoàn Nam Long đã công bố kế hoạch mở rộng thị trường ra phía Bắc với dự án đầu tiên thuộc dòng sản phẩm EHome.

Nam Long - Ảnh 1.

Thiết kế dự án EHome được phát triển bởi Nam Long ADC trong kế hoạch Bắc tiến sắp tới

Tập đoàn Nam Long cho biết trong chiến lược mở rộng thị trường ra phía Bắc lần này, dòng sản phẩm EHome - do Công ty thành viên Nam Long ADC triển khai - được xác định là một trong những mũi nhọn tiên phong, hướng đến nhóm khách hàng có nhu cầu ở thật, các gia đình trẻ đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn và các đô thị đang phát triển mạnh mẽ.

EHome đã trở thành cái tên quen thuộc và uy tín tại thị trường phía Nam. Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, dòng sản phẩm này đã cung cấp hàng chục nghìn căn hộ chất lượng, với mức giá phù hợp thu nhập của người dân đô thị. Các dự án EHome đã hình thành những cộng đồng cư dân ổn định, văn minh và gắn bó lâu dài - minh chứng rõ ràng cho triết lý xuyên suốt mà Nam Long theo đuổi đó là: “Kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng”.

Là một trong năm mảng chủ lực của hệ sinh thái Nam Long Group - bên cạnh Nam Long Capital (mảng đầu tư), Nam Long Land (mảng phát triển đô thị tích hợp), Nam Khang Construction (mảng xây dựng) và Nam Long Commercial Properties (mảng phát triển bất động sản thương mại), Nam Long ADC giữ vai trò trọng yếu trong mảng phát triển nhà ở vừa túi tiền và nhà ở xã hội. 

Được vận hành như một đơn vị chuyên biệt, Nam Long ADC giúp Tập đoàn Nam Long tối ưu chi phí, kiểm soát chất lượng và triển khai các giải pháp nhà ở linh hoạt, phù hợp với khả năng chi trả của đại đa số người dân đô thị.

Sản phẩm EHome được phát triển dựa trên bộ tiêu chí bền vững về môi trường (Ecology), kinh tế cho người mua (Economy), và hiệu quả sử dụng (Efficiency), đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn xây dựng quốc gia.

Bước ra thị trường miền Bắc, Tập đoàn Nam Long cho hay dòng sản phẩm EHome sẽ được điều chỉnh thiết kế và tiện ích phù hợp với nhu cầu sống đa thế hệ và kỳ vọng của khách hàng địa phương, nhưng vẫn giữ vững cam kết: mang đến một tổ ấm chất lượng, tiện ích tốt và trên hết là cung cấp các giải pháp “dễ sở hữu” cho người mua.

Theo Tập đoàn Nam Long, việc đưa EHome đến thị trường miền Bắc không chỉ là sự mở rộng về địa lý, mà còn là bước đi nhất quán trong hành trình hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn của Nam Long: trở thành công ty bất động sản tích hợp hàng đầu và sáng tạo tại Việt Nam và khu vực với dải sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu phong phú của người dân Việt Nam, đồng hành cùng chiến lược nhà ở quốc gia.

Tập đoàn Nam Long khẳng định EHome là một trong những mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái sản phẩm tích hợp của Nam Long Group - bên cạnh các dòng căn hộ biệt lập trung cao Flora, biệt thự/nhà phố Valora, cao cấp The Legacy Collection sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Nam Long 'Bắc tiến' với dòng sản phẩm EHome  - Ảnh 2.Nam Long và chiến lược kiến tạo đô thị tích hợp

Đô thị tích hợp (Integrated Township) là mô hình đô thị hiện đại, trong đó các chức năng sống - học tập - mua sắm - giải trí - chăm sóc sức khỏe… được quy hoạch đồng bộ, khép kín.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên