05/03/2014 22:49 GMT+7

Nam dược sĩ tạt axit người yêu rồi nhảy sông tự tử

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 5-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 3 (TP.HCM), cho biết đã tìm thấy xác của nghi can Phùng Chấn An (35 tuổi, ngụ P.Thới An, Q.12, TP.HCM) người đã tạt a-xít nữ chủ quán cà phê Bóng Đèn (đường Trần Quang Diệu, P.14, Q.3), cũng chính là người yêu của nghi can vào ngày 26-2.

Thông tin từ Công an quận 3, An là dược sĩ trung cấp, đã có vợ con nhưng đã ly hôn. Giữa An và N.T.L.G (chủ quán cà phê Bóng Đèn, 28 tuổi, quê quán tỉnh Khánh Hòa) có mối quan hệ tình cảm.

Khoảng 20g35 ngày 26-2, anh L.V.T (21 tuổi, quê Khánh Hòa, là bảo vệ của quán cà phê Bóng Đèn) đến công an phường 14 (Q.3) trình báo trong lúc đang làm việc thì nghe tiếng kêu cứu của chị G., đồng thời lúc này anh T. thấy An từ trong quán chạy ra lấy xe gắn máy bỏ đi.

Anh T. chạy vào trong quán thì thấy chị G. trong tình trạng lõa thể, trên người nhiều vết bỏng khá nặng. Anh T. truy hô và cùng gia đình chị G. đưa chị G. đi cấp cứu.

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định An là người dùng axít gây thương tích cho chị G. Thời gian gần đây, giữa An và chị G. xảy ra mâu thuẫn gay gắt trong chuyện tình cảm. Do đó, đêm 26-2, An đã tìm đến quán cà phê Bóng Đèn gây ra vụ việc trên.

Khoảng 23g cùng ngày, Cơ quan công an phát hiện trên cầu Đồng Nai (địa bàn TP Biên Hòa, Đồng Nai) có một chiếc xe gắn máy mang biển số 55P2-3936, vô chủ nên tiến hành kiểm tra thì phát hiện trong cốp xe có 1 điện thoại di động, 1 cái bóp bên trong có 1 CMND, 1 bằng lái xe mô tô mang tên Phùng Chấn An.

Ngoài ra, trên hành lang đi bộ của cầu Đồng Nai còn có một đôi dép màu vàng. Từ tang vật để lại hiện trường, cơ quan công an nghi vấn An đã nhảy sông tự tử nhưng không loại trừ khả năng An dựng hiện trường giả rồi bỏ trốn.

Vì vậy ngày 28-2, cơ quan CSĐT Công an quận 3 đã ra thông báo truy tìm An gửi đến Công an các quận, huyện ở TP.HCM và Công an tỉnh Đồng Nai.

Khi đọc được thông tin và hình ảnh nhận dạng An trên báo, người dân ở Tổ 2, Khu phố Tân 3, Thị trấn Thái Hòa, Tân Uyên (Bình Dương) đã điện thoại cho Công an quận 3 cho hay An rất giống với thi thể trôi trên sông Đồng Nai mà họ phát hiện cách đây ít ngày.

Các điều tra viên Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận 3 tiến hành liên hệ với Công an huyện Tân Uyên thì được biết thi thể nghi vấn là An được phát hiện vào ngày 28-2.

Tuy nhiên, do không xác định được danh tánh của xác chết trôi sông nên sau khi khám nghiệm tử thi và lập các thủ tục cần thiết theo quy định thì công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành chôn cất tử thi.

Qua đặc điểm nhận dạng cùng hai vết xăm sau cổ và ở vai trái của tử thi đã xác định tử thi này chính là Phùng Chấn An.

Riêng chị N.T.L.G đang điều trị ở bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, với kết quả chẩn đoán chị G. bị bỏng a-xít 40% độ II, III ở khu vực mặt, cổ, thân, tứ chi… và bỏng hai mắt độ IV.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên