01/01/2015 01:10 GMT+7

​Nám da, sạm da, tàn nhang do máu xấu

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám, sạm da hay tàn nhang ở phụ nữ, trong đó mất cân bằng khí huyết (máu xấu do thiếu máu hoặc máu kém lưu thông) là một trong những nguyên nhân ít người để ý tới.

Máu, lưu thông máu & làn da

Máu không chỉ cần thiết để duy trì sự sống mà còn là yếu tố quyết định vẻ đẹp của làn da.

Do vậy, các rối loạn về thành phần cấu tạo của máu hay sự tuần hoàn máu không bình thường có thể dẫn đến rối loạn chức năng của nhiều cơ quan khác nhau, trong đó không thể không kể đến làn da – cơ quan đầu tiên nói lên sức khỏe và nhan sắc phụ nữ.

qWo3S54G.jpg

Thiếu máu, máu xấu hay máu kém lưu thông không chỉ khiến chị em hay cảm thấy mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt… mà còn ảnh hưởng xấu đối với làn da. Máu xấu và lưu thông máu kém sẽ làm làm da không đều màu, xanh xao và thiếu sức sống.

Ngoài ra, máu xấu và máu kém lưu thông làm cho các tế bào da không được nhận đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi da, da trở nên yếu hay nhạy cảm trước các tác nhân gây hại bên ngoài, dễ bị nám, sạm, tàn nhang.

Máu xấu ảnh hưởng như thế nào tới nhan sắc và sức khỏe phụ nữ?

Da biến sắc hoặc không đều màu: Khi bị chứng máu xấu và tuần hoàn máu không ổn định, làn da sẽ trở nên xanh xao, tái nhợt hoặc loang lổ không đều màu.

Hình thành vết nám, sạm, tàn nhang: Lưu thông máu kém sẽ làm giảm lượng oxy trong máu, tạo ra các vết nám, sạm, tàn nhang, các đốm đen hoặc da bị thâm khiến chị em mất tự tin vì già trước tuổi.

Đặc biệt, thiếu máu, máu xấu hay máu kém lưu thông còn ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề sức khỏe của chị em như dễ bị đau đầu, chóng mặt, stress, mất ngủ, ngủ không ngon giấc, bốc hỏa, đổ mồ hôi về đêm…

Cải thiện chất lượng máu – Đẩy lùi nám, sạm, tàn nhang

Theo Đông y, để cải thiện tình trạng nám, sạm, tàn nhang cần “giải quyết” trước vấn đề về máu (máu xấu do thiếu máu hoặc máu kém lưu thông). Những thành phần tự nhiên có tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ được y học phương Đông khuyên dùng phải kể đến như:

Tinh chất mầm đậu nành: Chứa vitamin E và estrogen thực vật, có khả năng điều hoà sự rối loạn hormone ở phụ nữ, làm giảm nguy cơ bị nám, sạm, tàn nhang.

Dầu gấc: Chứa nhiều Vitamin A giúp xóa mờ các vết nám nâu, tái tạo làn da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da. Dầu gấc cũng chứa nhiều Lycopen nên có tác dụng chống lão hóa rất mạnh.

Các thảo dược quý Quy râu - Ngưu tất - Thục địa - Ích mẫu: có tác dụng bổ huyết, điều kinh rất tốt. Giúp lưu thông khí huyết, tăng lượng máu đến nuôi dưỡng da, giúp da hồng hào, ngăn ngừa nguy cơ tăng lượng hắc tố melamin làm nám da.

Tinh chất nhung hươu: Chứa các vi chất chống lão hóa cực mạnh, làm giảm nám da, sạm da hiệu quả.

Thực đơn hằng ngày sẽ không tổng hợp đủ các dưỡng chất này, bạn nên lựa chọn viên uống bổ sung có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp cải thiện chất lượng máu, nuôi dưỡng làn da và khắc phục nám, sạm, tàn nhang hiệu quả từ bên trong.

2DmDSfHN.jpg

Hiện nay, nhiều phụ nữ tin tưởng lựa chọn viên uống Sắc Ngọc Khang để cải thiện và hỗ trợ điều trị nám da, sạm da, tàn nhang.

Với các thành phần từ thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, dầu gấc… kết hợp với các dược liệu quý gồm Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu giúp cân bằng nội tiết tố, bổ máu, lưu thông máu tốt, loại bỏ nguyên nhân gây lão hóa da, nám da, sạm da, tàn nhang từ bên trong, trả lại làn da mịn màng, sáng đẹp.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Thương hiệu, sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế ban tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (Do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (Do Người tiêu dùng bình chọn).

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website http://sacngockhang.com.

Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP.Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên