Tag: Năm 2021

TP.HCM: Bệnh viện Hùng Vương và Từ Dũ dẫn đầu bảng điểm chất lượng

TTO - Điểm chất lượng bệnh viện năm 2021 ghi nhận 32 bệnh viện đạt điểm chất lượng trung bình trên 4 (thang điểm 5), tăng 18,5% (5 bệnh viện) so với năm 2020. Số lượng bệnh viện đạt điểm dưới 2,5 chỉ còn 3 bệnh viện thuộc khối tư nhân.

10 kết quả nổi bật của thành phố Thủ Đức sau một năm thành lập là gì?

TTO - Sắp xếp và kiện toàn bộ máy, triển khai xây dựng đề án đô thị thông minh, các giải pháp y tế trong công tác phòng, chống dịch COVID-19… là những kết quả nổi bật sau một năm TP Thủ Đức (TP.HCM) thành lập.

'Ngành y tế TP.HCM năm 2021 như vận động viên vượt rào từng giai đoạn'

TTO - 'Ngành y tế TP.HCM năm 2021 giống như những vận động viên vượt rào, vượt từng giai đoạn khó khăn. Năm 2022 chắc không phải con đường trải hoa hồng, tuy nhiên với sự chỉ đạo của UBND TP, ngành y tế sẽ hoàn thành các mục tiêu đặt ra'.

Đơn tố cáo cuối năm Tân Sửu

Không phải chỉ riêng năm Tân Sửu đâu ạ, tụi em bị hoãn đám cưới hơn 2 năm rồi đó...

2021 chứng kiến hàng loạt kỷ lục nhiệt độ, thiên tai kinh hoàng

TTO - Năm 2021, hơn 400 trạm thời tiết trên khắp thế giới ghi nhận nền nhiệt phá kỷ lục 30 năm. Biến đổi khí hậu đang tăng tốc nhanh hơn bao giờ hết.

Hot trend Tân Sửu: Sao kê, phong sát, trà xanh

Nổi lên trong năm Tân Sửu 2021 là các từ khóa "phong sát", "sao kê", "trà xanh". Ý nghĩa tích cực nhất của chúng là cung cấp drama cho dân tình sống qua mùa giãn cách.

Ông chồng tiến bộ vượt bậc trong năm 2021

Do yếu tố khách quan, năm vừa qua ông chồng bỗng gương mẫu bất ngờ. Các chỉ số "ăn chơi" đều giảm sâu so với cùng kỳ năm ngoái.

Cuối năm nói chuyện... đau

Năm hết Tết đến cùng bàn về các cấp độ đau. Đau nhẹ, đau vừa và đau nặng...

'To do list' cho năm 2022

Thấm thoát đã hết năm 2021. Giờ là lúc chúng ta cần ngồi lại, lên kế hoạch những việc cần làm trong năm mới 2022.

'Khi tôi hoàn thành mục tiêu trong năm 2021'

"Còn ngày hôm nay nữa là hết năm 2021, các bạn đã hoàn thành mục tiêu của mình chưa? Còn tôi đã hoàn thành xong rồi đấy", một người dùng hài hước bình luận khi xem video.