Tag: năm 2017

Bộ Công an họp báo, nhiều câu hỏi cho vụ Vũ 'nhôm'

TTO - Tại buổi họp báo chiều 15-1, phóng viên các báo đặt nhiều câu hỏi lên quan Vũ 'nhôm', tuy nhiên trung tướng Trần Đăng Yến cho biết tất cả những vấn đề liên quan, khi có kết luận sẽ thông tin cụ thể.

10 câu chuyện làm độc giả Tuổi Trẻ Online 'sục sôi' năm 2017

TTO - Đây là những câu chuyện từ Nam chí Bắc chiếm trọn sự quan tâm của độc giả báo Tuổi Trẻ Online trong một năm 2017 đầy ắp sự kiện.

Năm 2017 xám xịt qua góc nhìn của TIME

TTO - Tạp chí TIME của Mỹ đã công bố danh sách 100 tấm ảnh của năm 2017. Những bức ảnh đã thay lời muốn nói về năm đã qua dưới góc nhìn của tạp chí nổi tiếng của Mỹ và thế giới.

Hơn nửa số tòa nhà chọc trời trên thế giới 2017 của Trung Quốc

TTO - Năm 2017 là năm thế giới có nhiều tòa nhà chọc trời được hoàn thành nhất trong lịch sử, theo báo cáo thường niên của Hội đồng nhà cao tầng và nhà ở đô thị (CTBUH) vừa công bố ngày 13-12.

Chung sức, đồng lòng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2017

TTO - Sáng 25-1 (28 tháng Chạp), tại Phủ Chủ tịch, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gặp mặt, chúc tết các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ VN cùng toàn thể đồng chí, đồng bào, chiến sĩ cả nước, kiều bào ở nước ngoài.

Những kiến trúc "đẹp sững sờ" trong năm 2017

TTO - Đài CNN vừa liệt kê danh sách những thiết kế kiến trúc "đẹp như mơ" trong năm 2017 này trong đủ các lĩnh vực, từ giao thông đến văn hóa nghệ thuật, giải trí và nghỉ dưỡng.

Ca nhạc Việt 2017 tiếp tục rầm rộ hay lại lình xình?

TTO - Thắng thế trên truyền hình, rầm rộ mạng xã hội, rộn ràng sân khấu...nên những nhà hoạt động âm nhạc đều khẳng định năm 2017 sẽ là năm khởi sắc của nhạc Việt sau nhiều năm lình xình.

Dám nghĩ dám làm để sẵn sàng bước ra biển lớn

TTO - TP.HCM đã quyết tâm đặt mình trước đòi hỏi không thể mãi phát triển bằng con đường chủ yếu dựa vào vốn và lao động để tăng trưởng. Đâu là lựa chọn phía trước cho TP trước đòi hỏi bức bách này?

​4 nhân tố tác động đến bất động sản năm 2017

TTO - Hệ thống pháp luật, sự dùng dằng của TPP hay kế hoạch phát triển hệ thống hạ tầng đều sẽ tác động tới BĐS năm 2017.

Thanh Hóa sẽ xóa sổ lò gạch thủ công vào năm 2017

Cần biết - UBND tỉnh Thanh Hóa đã có lộ trình xóa bỏ toàn bộ lò gạch thủ công trên địa bàn toàn tỉnh.