05/09/2011 08:38 GMT+7

Nadal bị chuột rút, té ngã trong phòng họp báo

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tay vợt số 2 thế giới đã một phen khiến người hâm mộ lo lắng khi tỏ ra đau đớn, ôm mặt rồi tuột khỏi ghế ngồi trong phòng họp báo sau trận thắng David Nalbandian 7-6, 6-1, 7-5.

TTO - Tay vợt số 2 thế giới đã một phen khiến người hâm mộ lo lắng khi tỏ ra đau đớn, ôm mặt rồi tuột khỏi ghế ngồi trong phòng họp báo sau trận thắng David Nalbandian 7-6, 6-1, 7-5.

Sau đó Nadal giải thích rằng sở dĩ anh đau đớn như vậy là do chuột rút.

Trong đoạn clip có thể thấy rõ những hành động rất bất thường của Nadal khi anh ngã ngửa ra ghế, ôm mặt đau đớn rồi từ từ tuột khỏi ghế ngồi và .. biến mất sau chiếc bàn họp báo. Nadal đã nằm trên sàn khoảng 10 phút trước khi có thể đi lại.

Reuters cho biết ngay lúc đó, tất cả các phóng viên đã được yêu cầu ra khỏi phòng họp báo; đèn được tắt hết rồi các nhân viên y tế được gọi đến để chăm sóc cho Nadal.

Một nhân viên y tế đã mátxa chân cho Nadal trong khi một người khác tiếp đá và dung dịch cho tay vợt người Tây Ban Nha.

Một lúc sau, Nadal trở lại phòng họp báo và giải thích với các phóng viên: “Tất cả là vì tôi bị chuột rút. Tôi bị chuột rút ở cơ trước lẫn cơ sau. Thật đau đớn”.

Điều đáng nói là nếu chỉ một cơn chuột rút thường không khiến các vận động viên đau đớn một cách quá mức đến như vậy. Được biết trong trận đấu với Nalbandian, Nadal đã phải sử dụng đến thời gian chăm sóc y tế để chăm sóc một cơn đau ở chân.

Nadal không cho biết liên hệ giữa cơn đau trong phòng họp báo và cơn đau trong trận đấu.

Tuy nhiên trước mắt nhà đương kim vô địch người Tây Ban Nha này vẫn có một ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào vòng 4 của giải. 

Ngày thi đấu thứ 7 của giải Mỹ mở rộng vẫn đang diễn ra. Tính tới thời điểm này của ngày thi đấu, đã có bất ngờ xảy ra khi nhà vô địch giải năm 2009, Juan Martin Del Potro phải chia tay với giải. Trong trận đấu vòng 3 nội dung đơn nam, Del Potro đã để cho Gilles Simon lội ngược dòng thắng với tỷ số 4-6, 7-6, 6-2, 7-6.

Tại giải Mỹ mở rộng năm nay, thời tiết nắng nóng đã ảnh hưởng rất nhiều đến các tay vợt và đã có tổng cộng 18 tay vợt phải bỏ cuộc vì lý do chấn thương. Trong số những tay vợt bỏ cuộc có những người tên tuổi như Tomas Berdych, Robin Soderling ….

Trong một diễn biến khác, ngoài Nadal, Roddick cũng đã ghi tên vào vòng 4 khi loại Julien Benneteau sau 3 séc trắng với tỷ số 6-1, 6-4, 7-5.

Ở nội dung đơn nữ, Flavia Pennetta sau khi loại Sharapova ở vòng 3 đã tiếp tục chơi tốt ở vòng 4. Tay vợt người Ý đã thắng đối thủ Trung Quốc Shuai Peng 6-4, 7-6 để góp mặt vào tứ kết.

Vào trưa nay, TTO sẽ cập nhật kết quả thi đấu của những trận đấu đang diễn ra với sự góp mặt của Andy Murray, Vera Zvonareva, Samantha Stosur ….

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên