20/12/2012 21:24 GMT+7

Mỹ Tâm đoạt giải Làn sóng xanh 2012

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Ca sĩ Mỹ Tâm đã giành giải thưởng quan trọng nhất của Làn sóng xanh 2012: Gương mặt trong năm. Lễ trao giải Làn sóng xanh 2012 diễn ra tối 20-12 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) với khoảng 3.000 khán giả tham dự.

Drnz0UTQ.jpgPhóng to
10 nhạc sĩ được yêu thích nhất - Ảnh: Gia Tiến
gsK5aML7.jpgPhóng to
V-Music, nhóm nhạc được yêu thích nhất - Ảnh: Gia Tiến
EKC7Cai4.jpgPhóng to
Vy Oanh và Hồ Trung Dũng giành giải ca sĩ triển vọng - Ảnh: Gia Tiến

Giải Ca sĩ triển vọng thuộc về Vy Oanh - Hồ Trung Dũng. Giải Album của năm: Sẽ mãi bên nhau (Hồ Ngọc Hà). Nhóm nhạc được yêu thích: V-Music.

Cả Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đều bận việc riêng không tham dự lễ trao giải. Dù không có mặt để nhận giải, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn nhiệt tình có mặt ở cuối chương trình để biểu diễn cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận ca khúc Tìm lại giấc mơ.

Ngoài ra, chương trình cũng khá ấn tượng với những ca khúc gắn liền với hành trình 15 năm của Làn sóng xanh được thể hiện lại qua một phong cách mới và ngẫu hứng của các ca sĩ hàng đầu của Việt Nam.

Bên cạnh đó, một vài sự kết hợp như Hồng Nhung - Thu Minh mang lại cho người xem thú vị...

Đây là năm thứ 15 nên phần lễ trao giải hết sức ngắn gọn. Nội dung còn lại sẽ dành cho phần công diễn với những tiết mục mang tính nghệ thuật đặc sắc cùng những sự kết hợp ở Làn sóng xanh.

Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất của năm: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, Hiền Thục, Tuấn Hưng, Cao Thái Sơn và Thu Minh.

Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất: Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Đức Cường, Nguyễn Hoàng Duy, Dương Khắc Linh, Hoàng Nhã, Nguyễn Hải Phong, Bảo Thạch, Nguyễn Hồng Thuận, Khắc Việt, Tiên Cookie.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên