08/11/2015 14:04 GMT+7

Mướt mồ hôi trên sàn tập Carmen

TTO - Tối nay, 8-11 tại Nhà hát TP, nhạc kịch Carmen sẽ chính thức công diễn với sự tham gia của gần 100 nghệ sĩ thuộc dàn nhạc giao hưởng TP.HCM và Tổ chức La Fabrique Opera (Pháp).

Nhạc trưởng người Pháp Patrick Souillot năng nổ, nghiêm túc đến mướt mồ hôi trong buổi tập luyện. Những năm gần đây, ông đã chỉ huy các vở nổi tiếng như La Traviata, Don Giovanni, Carmen, West Side Story, Aida, Nabucco, Những Câu chuyện của Hoffmann, Cây Sáo Thần …- Ảnh: Minh Trang

Theo thông tin mới nhất của ban tổ chức, vé xem chương trình trong đêm 8-11 đã “cháy vé” cách đây ba ngày! Riêng đêm 9-11 hiện chỉ còn một ít vé.

Có mặt trong chương trình tổng duyệt sáng 8-11, nhạc trưởng dày kinh nghiệm người Pháp Patrick Souillot ướt đầm mồ hôi khi luyện tập, chỉnh sửa cho các thành viên của dàn nhạc liên tục trong gần hai tiếng đồng hồ.

Trong đêm diễn thứ hai vào đêm 9-11, nhạc trưởng trẻ tài năng của HBSO Trần Nhật Minh sẽ thay thế vị trí của nhạc trưởng Patrick Souillot . Trần Nhật Minh cũng là người dàn dựng hợp xướng cho chương trình lần này. 

Thành phố đã bước vào mùa lễ hội cuối năm với nhiều chương trình ca nhạc, hoà nhạc nhiều màu sắc. Sau vở nhạc kịch kinh điển của thế giới Carmen, HBSO sẽ tiếp tục tái diễn nhiều chương trình từng nhận được đánh giá tốt như vũ kịch ballet Kẹp hạt dẻ, hoà nhạc Tchaikovsky…vào cuối tháng 11.

Một số hình ảnh mới nhất trong buổi tổng duyệt Carmen sáng 8-11:

Nữ ca sĩ opera Sophie Leleu (vai Carmen) xinh đẹp và quyến rũ với giọng hát “thiên thần" - Ảnh: Minh Trang 

Nam ca sĩ opera Olivier Trommenschlager trong vai Don José - Ảnh: Minh Trang 

Các ca sĩ của dàn nhạc giao hưởng TP sẽ cùng trình diễn tại chương trình lần này - Ảnh: Minh Trang

Toàn bộ dàn nhạc với gần 100 thành viên cùng luyện tập nghiêm túc trong buổi tổng duyệt sáng 8-11 tại Nhà hát TP - Ảnh: Minh Trang

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên