07/02/2016 18:24 GMT+7

​Mùng 1 xem BTV Việt Phong đón Tết với…khỉ

Q.N.
Q.N.

TTO - BTV Việt Phong của Đài truyền hình VN (VTV) sẽ đón Tết Bính Thân xa nhà đến 1.700km và làm bạn với khỉ.

BTV Việt Phong và khỉ - Ảnh: Lan Chi

Việt Phong là nam BTV miền Nam đầu tiên “Bắc tiến” và nhận được rất nhiều sự yêu mến của bạn xem đài trong năm qua. Và năm nay có lẽ là cái Tết đáng nhớ nhất của chàng trai gốc Cà Mau khi xuân này anh đón giao thừa xa gia đình hơn 1.700km. 

Anh cho biết đây là cái Tết đầu tiên anh cảm thấy nhớ quê hương nhất. Do đặc thù công việc truyền hình và lịch làm việc quá dày nên anh và nhiều đồng nghiệp đành phải xa nhà để “giữ sóng” trong những ngày Tết sum họp này.

Mặc dù vậy, cái tết của Hà Nội với nét văn hoá rất đặc trưng cũng mang đến cho anh nhiều điều thú vị, và anh cũng cảm thấy ấm lòng hơn khi ở lại Hà Nội với cái tết đầu tiên.

Gần một năm “Bắc tiến” và công tác tại Đài Truyền hình VN, chàng trai miền Tây với chất giọng trầm ấm dần tạo dấu ấn trong các chương trình anh tham gia dẫn dắt. Đáng chú ý nhất vẫn là chương trình Chào buổi sáng hàng ngày trên VTV1. Như “một làn gió mới”, anh góp phần tạo nên sự lôi cuốn hơn cho chương trình và khán giả, nhất là khán giả miền Nam luôn đồng hành cùng anh trên hành trình chinh phục bản thân trên đất Bắc. 

Việt Phong cho biết “năm nay sẽ ăn Tết với khỉ”. Số là, trong suốt những ngày giáp tết vừa qua anh đã cùng êkip của mình lặn lội lên tận rừng quốc gia Cúc Phương để thực hiện một chương trình đặc biệt được phát sóng ngay trong chương trình Chào buổi sáng đầu tiên của năm mới. Đối với anh, mỗi cái mới trong hành trình mình đi phải là một dấu ấn đáng nhớ nhất.  Và anh may mắn vì luôn là người được lựa chọn. 

Không bó hẹp trong không gian ở trường quay, Chuyện con giáp Bính Thân 2016 - Người anh em đưa khán giả vào nhiều không gian thiên nhiên với sự dẫn dắt xuyên suốt của BTV Việt Phong từ bối cảnh ở rừng quốc gia Cúc Phương đến đảo khỉ ở Nha Trang. 

Theo anh, trong 12 con Giáp thì loài khỉ có nhiều nét tương đồng với con người nhất nên cũng tạo cho anh nhiều cảm xúc với loài vật đáng yêu này khi tham gia chương trình.  Những câu chuyện vui nhộn và hài hước về loài khỉ cũng như sự thân thiện giữa khỉ và con người sẽ là nội dung được chuyển tải trong Chuyện con giáp Bính Thân 2016. 

Chuyện con giáp Bính Thân 2016 - Người anh em sẽ phát sóng vào sáng 8-2 (mùng 1 Tết Bính Thân) trên kênh VTV1. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên