05/08/2014 09:03 GMT+7

"Muller là kiểu mẫu của bóng đá hiện đại"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Cựu tuyển thủ Pháp Thierry Henry nhận định tiền đạo tuyển Đức Thomas Muller mới là "kiểu mẫu hoàn hảo trong bóng đá hiện đại", chứ không phải Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Ngày nay, những đứa trẻ yêu bóng đá thường thích được trở thành Lionel Messi (Barcelona) hoặc Cristiano Ronaldo (Real Madrid) nhưng tiền đạo Thierry Henry mới đây đã gây sốc khi tuyên bố Thomas Muller mới là kiểu thần tượng đích thực trong làng bóng đá hiện đại. Thierry Henry nói với báo điện tử Goal.com: "Nếu tôi có một đứa con trai và nó muốn đá bóng, tôi sẽ khuyên nó hãy học theo Thomas Muller hoặc Franck Ribery. Những gì mà Ronaldo và Messi đã làm là những điều kì diệu, giống như trò ảo thuật. Nhưng tôi nghĩ, mọi người đừng cố gắng học theo điều đó". 

Thierry Henry cũng hết lời khen ngợi màn trình diễn của  Thomas Muller cùng đội tuyển Đức ở World Cup 2014. Thierry Henry nói: "Thomas Muller đã làm những điều tuyệt vời ở World Cup 2014. Anh ấy có thể chơi phòng ngự, chơi tấn công hoặc kiểm soát bóng...Anh ấy có thể đảo ngược tình thế. Khi cần dứt điểm, anh ấy sẽ trở thành cây làm bàn hoàn hảo. Mặc dù anh ấy không thể thực hiện những màn ảo thuật nhưng anh ấy có thể làm được tất cả những gì mà trận đấu đòi hỏi". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên