11/02/2015 09:36 GMT+7

​Mua vé máy bay đại lý “ma”

LÊ NAM
LÊ NAM

TT -  Hãng hàng không Jetstar Pacific (JP) khuyến cáo khi mua vé, khách liên lạc với tổng đài của hãng để tái xác nhận vé khách đã mua có hợp lệ hay không.

Ông Hoàng Nghĩa Ngọc, Q.Tân Bình, TP.HCM, cho biết từ tháng 11-2014, lo không có vé về Vinh đã nhờ người quen đặt mua bảy vé máy bay chặng TP.HCM - Vinh của Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JP) khởi hành ngày 14 và 15-2, với tổng giá trị gần 30 triệu đồng. 

Ngày 9-2, ông Ngọc đến phòng vé của JP đặt mua vé cho chặng ngược lại cho nhóm khách này thì được biết cả bảy vé này không tồn tại do đại lý chưa chuyển tiền cho hãng. Mấy hôm nay ông Ngọc liên lạc với người quen nhờ mua vé đã không thể liên lạc được với nơi người này đã mua.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ngày 10-2 tổng giám đốc JP Lê Hồng Hà cho biết nhiều khả năng nơi ông Ngọc mua vé đã chọn nhầm đại lý đểu, cố ý lừa khách để lấy tiền.

Trong trường hợp ông Ngọc mua vé từ đại lý chính thức của hãng, hãng sẽ buộc đại lý hoàn trả tiền cho khách hoặc phải tìm cách đền bù vé cho khách. Ông Hà khuyến cáo khi mua vé khách liên lạc với tổng đài của hãng để tái xác nhận vé khách đã mua có hợp lệ hay không.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên