19/10/2016 08:00 GMT+7

​Mua The GoldView có cơ hội trúng xe Mercedes trị giá 1,7 tỷ đồng

T.T
T.T

Cuối năm là thời điểm vàng để đưa ra các quyết định mua bán hoặc đầu tư tài sản lớn.

Đặc biệt, năm nay nhờ thanh khoản cao và tiềm năng sinh lợi lớn cùng các chương trình bán hàng hết sức cạnh tranh mà các chủ đầu tư dành cho khách hàng nên bất động sản vẫn được dự đoán sẽ hút mạnh dòng tiền giai đoạn cuối năm.

Các yếu tố khách quan “kích” giá bất động sản

Theo xu hướng này thì căn hộ tại khu vực Bến Vân Đồn tiềm năng tăng giá là có thật bởi nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố về hạ tầng, vị trí, tầm nhìn cho việc gia tăng giá trị của bất động sản.+

Chỉ tính riêng với căn hộ The GoldView, theo thông tin từ công ty TNR Holdings Việt Nam cho hay, giá sơ cấp của The GoldView từ khi chính thức mở bán đợt đầu tiên cho đến nay đã gia tăng từ 12-15%. Về tiềm năng gia tăng giá trị thì sở hữu The GoldView khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích khác thông qua các chương trình ưu đãi thiết thực dành cho khách hàng.

“Làm chủ nhà sang, vi vu xế chảnh” cùng The GoldView

The GoldView tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn với quy mô lên đến 2,3ha được thiết kế với trung tâm thương mại hàng đầu khu vực rộng 18.431m2, vườn treo trên cao cách mặt đất 80m2 với diện tích 750m2, 3 hồ bơi trong đó 2 hồ bơi người lớn và trẻ em tại tầng 5 và hồ bơi tràn tại tầng thượng và nhiều tiện ích nội khu độc đáo. 

Mua The GoldView có cơ hội trúng xe Mercedes trị giá 1,7 tỷ đồng
Mua The GoldView có cơ hội trúng xe Mercedes trị giá 1,7 tỷ đồng

“Làm chủ nhà sang, vi vu xế chảnh” là chương trình ưu đãi mà TNR Holdings Việt Nam dành riêng cho 300 khách hàng sở hữu The GoldView tính từ ngày 17-10-2016. Theo đó, tất cả các khách hàng giao dịch thành công sẽ có cơ hội trúng giải đặc biệt xe Mercedes C250 Exclusive 2016 trị giá 1,7 tỷ đồng.

Ngoài ra, tất cả khách hàng mua căn hộ The GoldView từ ngày 17-10 đến ngày 20-11-2016 còn có được nhận ngay quà tặng là 01 xe Vespa LX 3V I.E (áp dụng cho căn hộ dưới 3,5 tỷ đồng) và 01 chuyến du lịch Canada 7 ngày dành cho 2 người (áp dụng cho căn hộ 3,5 tỷ đồng trở lên). Với một số căn hộ trong danh sách quy định khách hàng còn được nhận thêm quà tặng là 01 cây vàng SJC 99.99.

Tất cả khách hàng mua The GoldView có hộ khẩu tại quận 1, quận 2, quận 5, quận 4, quận 7, quận 8 được nhận chiết khấu 1% trên giá trị căn hộ. Điểm đặc biệt nữa đó là tùy vào hình thức thanh toán khách hàng có thể được nhận chiết khấu lên đến 10.5% giá trị căn hộ. Riêng khách hàng cũ mua thêm và khách hàng mua sỉ ngoài các chính sách ưu đãi trên còn được nhận chiết khấu lên đến 5%.

Bên cạnh các chương trình bốc thăm trúng thưởng và quà tặng, khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính sẽ được ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi nhận bàn giao căn hộ và được ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lải suất dành cho khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán thông thường. Còn với các khách hàng thanh toán sớm sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng và được ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất và nhận chiết khấu lên đến 3.5% giá trị căn hộ.

Toàn cảnh đại công trường The GoldView nhộn nhịp tại Bến Vân Đồn
Toàn cảnh đại công trường The GoldView nhộn nhịp tại Bến Vân Đồn

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNR Holdings Việt Nam

Hotline: 093 8855 777

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên