02/08/2015 16:30 GMT+7

​Mưa kéo dài, đường phố Hải Phòng ngập đến nửa mét

THÂN HOÀNG - TIẾN THẮNG - THU HIỀN
THÂN HOÀNG - TIẾN THẮNG - THU HIỀN

TTO - Cơn mưa kéo dài cả buổi sáng 2-8 đã làm nhiều tuyến đường tại Hải Phòng ngập nặng, nhiều ôtô, xe máy bị chết máy phải nhờ đến cứu hộ giao thông.

Nhiều phương tiện bị chết máy do nước ngập hơn nửa mét - Ảnh: Tiến Thắng
Nhiều phương tiện bị chết máy do nước ngập hơn nửa mét - Ảnh: Tiến Thắng

Ghi nhận tại khu vực tuyến đường Trần Nhân Tông, Phan Đăng Lưu,... (Kiến An, Hải Phòng) nước ngập sâu từ 30 - 50cm khiến nhiều phương tiện bị chết máy. Người dân chật vật vượt qua những đoạn đường ngập dài hàng trăm mét.

Chị Nguyễn Thị Nhung (38 tuổi, ở phố Phan Đăng Lưu, TP. Hải Phòng) cho biết mưa lớn kéo trong ngày 2-8 khiến nhiều điểm trên tuyến phố này bị ngập hơn nửa mét, đã có ba bốn xe bị chết máy, chủ yếu là ôtô gầm thấp.

Tại một số tuyến phố trong nội thành như An Đà, Đình Đông… trong buổi chiều 2-8 vẫn bị ngập nặng. Một số nhà dân ở khu vực trũng bị nước tràn vào nhà ngập khoảng 20cm.

Ô tô chết máy phải nhờ đến xe cứu hộ giao thông trợ giúp - Ảnh: Thu Hiền
Ôtô chết máy phải nhờ đến xe cứu hộ giao thông trợ giúp - Ảnh: Thu Hiền

Theo thông tin từ Ban phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP Hải Phòng, một số khu vực ở Hải Phòng có mưa lớn trong sáng 2-8, lượng mưa đo được tại quận Kiến An là 120mm, Cửa Cấm (Q. Ngô Quyền) là 181mm…. 

Lực lượng chức năng đã đặt biển báo nguy hiểm tại các vị trí công thoát nước trên các tuyến đường bị ngập và khơi thông dòng chảy.

THÂN HOÀNG - TIẾN THẮNG - THU HIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hải Phòng Mưa lớn