12/11/2014 16:52 GMT+7

Mùa hoa xuân sắp về

THIÊN HÀ - Ảnh: Style
THIÊN HÀ - Ảnh: Style

TTO - Mùa hoa xuân tươi thắm lại sắp tìm về trên những bộ thời trang xuân. Hoa đồng nội, hoa cách điệu, hoa thêu, hoa ren... trên váy xinh tha hồ cho bạn chọn lựa cho mùa xuân 2015.

Mùa xuân tới, bông hoa trở lại trên những bộ cánh thời trang vô cùng phong phú về kiểu dáng. Bạn có thể chọn phom dáng cho bộ cánh vải hoa đi từ đầm ngắn xòe rộng đến đầm dài chấm gót chân, đầm đuôi cá, váy ngắn, váy dài mặc cùng áo sơmi, và ngay cả áo vest mặc với quần soóc. 

Vải tơ lụa mềm in họa tiết bông hoa hoặc vải ren thêu bông nổi được lựa chọn nhiều cho những bộ sưu tập hoa xuân trên sàn thời trang.

Những họa tiết hoa cách điệu hay bông hoa gam màu huyền ảo mang lại cho bạn vẻ đẹp kỳ bí của một cô nàng thổ dân xinh đẹp. Còn những bộ đầm dài cổ điển lên bằng chất liệu ren thêu bông nổi màu sáng tôn vinh nét đẹp ngây thơ của những cô nàng có gương mặt thiên thần. 

Bạn cũng có thể chọn một chiếc áo sơmi cổ điển điểm những bông hoa thêu điệu đà trên nền vải ren, lưới phối với váy lụa màu trơn tông sáng hoặc tông đậm màu.

Những bộ vest váy công sở trông cũng bớt đơn điệu hơn với họa tiết bông hoa xuân. Tuy nhiên bạn cũng nên phối váy có bông với áo màu trơn, áo vest in hoa với váy màu trơn để trông đỡ rối mắt hơn là diện "nguyên cây" vest váy bông hoa. 

Những cô nàng cá tính mạnh có thể chọn diện "nguyên cây" bông hoa với phom dáng bộ áo liền quần ngắn và áo khoác lửng, với điều kiện là bông hoa phải trên nền đen, vừa nổi bật lại vừa cá tính.

THIÊN HÀ - Ảnh: Style
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên