24/08/2014 01:00 GMT+7

Mùa hè cẩn thận lão hóa da sớm

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Theo các chuyên gia da liễu, tình trạng ô nhiễm không khí và môi trường làm việc ngày hè sẽ làm cho phụ nữ mắc nguy cơ lão hóa sớm hơn 40%.

Những ngày hè nóng nực và mệt mỏi, nhiều chị em phụ nữ thường cảm thấy da mình khô ráp hơn, thậm chí trở nên khô, nhăn và thiếu sức sống. Nếu cứ kéo dài tình trạng này, làn da bạn sẽ lão hóa rất nhanh.

Vì sao da “chóng già” vào mùa hè?

Nhiều chị em vì ham công việc mà quên cả việc chăm sóc bản thân. Dù làm việc trong môi trường máy lạnh hay hoạt động dưới ánh nắng mặt trời đều khiến cơ thể mệt mỏi, stress và các tác động tiêu cực của môi trường là “thủ phạm” chính làm cho làn da của bạn “già trước tuổi”.

6G9lrXTO.jpg

Lão hóa nhanh do máy lạnh: Khi ngồi trong văn phòng điều hòa (làm mát, sưởi ấm nhân tạo), thiếu không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên dẫn tới những tác động bất lợi cho da, làn da bạn sẽ bị khô và xấu đi, dễ bị bong tróc. Thiếu ánh sáng mặt trời là yếu tố chính khiến da bạn không khỏe đẹp.

Lão hóa nhanh do môi trường: Khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng và bụi bặm, da mất khả năng tự hồi phục khiến tổn thương tăng dần theo thời gian. Ánh nắng mặt trời làm cho da tăng tiết nhiều mồ hôi và dễ bám bụi bẩn, cơ thể mệt mỏi, dễ cáu gắt. Hơn nữa, tia cực tím sẽ tiêu hủy những sợi Collagen và Elastin, đồng thời làm suy yếu quá trình tổng hợp Collagen mới. Da trở nên lỏng lẻo, nếp nhăn, chảy xệ sớm hơn.

Giữ làn da đẹp trong nắng hè

Trong những ngày hè, chị em phụ nữ rất cần một chế độ chăm sóc khoa học cả trong lẫn ngoài để luôn tự tin và tràn đầy sức sống:

Sử dụng kem chống nắng, dưỡng ẩm: giúp ngăn ngừa tăng sắc tố và lão hóa sớm, ngay cả khi bạn ở trong văn phòng và cả khi trời mưa, hoặc chỉ có bóng râm, vì ánh nắng vẫn có thể xuyên qua các đám mây.

Uống đủ nước: Uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp kịp thời lượng nước mất đi của cơ thể, giúp tăng sức đàn hồi và sức sống cho làn da.

Chế độ dinh dưỡng cân bằng: Chế độ ăn uống cần cân bằng giữa chất xơ và chất đạm, vitamin và tinh bột. Ăn nhiều rau xanh, trái cây và sữa tươi hàng ngày để cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cần thiết cho sắc đẹp như: Collagen, Protein, các Vitamin A, C, E… để chăm sóc da từ bên trong.

Ngủ đủ giấc: Ngủ tối thiểu 7 – 8 tiếng/ ngày giúp cơ thể tỉnh táo, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và tinh thần luôn vui vẻ.

Sử dụng viên uống bổ sung: Lựa chọn viên uống bổ sung làm đẹp từ bên trong với các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ích mẫu, Colagen, Omega 3… là “trợ thủ” đắc lực, “cứu cánh” cho sắc đẹp. Giúp làn da bạn sáng mịn, cơ thể khỏe mạnh để luôn tươi trẻ và năng động trong những ngày hè.

Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6… giúp bổ sung, cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ đồng thời hỗ trợ giải quyết được cả 3 vấn đề của phụ nữ tuổi trung niên, cụ thể là:- Giúp giảm “Bốc hỏa khô hạn”, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu.- Giúp cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng.- Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

1A5x2SdJ.jpg
Viên uống Hoa Thiên – cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033Hoặc truy cập website: www.vienuonghoathien.comSố GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên