23/10/2015 08:00 GMT+7

Tại sao KingShop.vn có thể giảm giá lên đến 49%

TDV
TDV

Website KingShop.vn được thành lập vào tháng 6 năm 2009 với các hoạt động ban đầu chủ yếu là diễn đàn chuyên trao đổi về các kinh nghiệm mua bán và hỗ trợ cho sinh viên.

Từ tháng 04-2014, KingShop.vn chính thức trở thành website thương mại điện tử chuyên kinh doanh các mặt hàng thiết bị nhà bếp và điện gia dụng với giá cạnh tranh.

Website bán hàng online KingShop.vn

Do kinh doanh chuyên về online với phương châm “lấy công làm lời” nên ngay từ đầu KingShop.vn đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư như mặt bằng, nhân viên, kho bãi… Bên cạnh đó, việc lấy hàng giá tốt từ các đại lý chính thức và nhà phân phối chính hãng nên KingShop.vn có thể đảm bảo được nguồn cung ổn định với trên 90% sản phẩm đăng tải trên website ở trạng thái “sẵn sàng giao hàng”. 

Sau gần 2 năm hoạt động hiệu quả, ngày 20-08-2015 KingShop.vn đã chính thức khai trương Showroom “Bếp và gia dụng cao cấp” đầu tiên của mình tại địa chỉ 161 Nguyễn Súy, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM (gần chợ Tân Hương). Với các mặt hàng được trưng bày sẵn như: bếp hồng ngoại đôi, bếp gas hồng ngoại, bếp gas âm hồng ngoại, máy hút khói khử mùi, máy lọc nước của các thương hiệu như Taka, Bluestar, Legend, Peace World và Happy Flame, Kingshop sẽ đáp ứng nhu cầu xem và thử sản phẩm trước khi quyết định mua hàng của người mua. 

Showroom  KingShop.vn và các chứng nhận đại lý phân phối chính thức

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng dày dạn kinh nghiệm có thể tư vấn thông tin sản phẩm một cách đầy đủ nhất, quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Đội ngũ giao hàng có chuyên môn cao và nhiệt tình sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt sản phẩm và hướng dẫn sử dụng tại nhà trước khi thanh toán chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Với chính sách giao hàng và lắp đặt miễn phí trong khu vực TP.HCM, KingShop.vn hy vọng sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc trong việc mua sắm đồ dùng cho gia đình mình. Thời gian đặt hàng đến lúc nhận hàng sẽ không quá 24 tiếng đối với đơn hàng trong nội thành và từ 24 – 48 tiếng đối với khu vực ngoại thành TP.HCM. Đối với khách hàng mua hàng tại Showroom, KingShop.vn hỗ trợ giao hàng ngay và luôn sau khi đặt hàng hoặc theo yêu cầu của quý khách hàng.

Để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm cho mình, KingShop.vn đã tạo thêm chuyên trang “Siêu giảm giá” nhằm tổng hợp các mặt hàng giảm giá cực sốc đang khuyến mại và được cập nhật thông tin hàng ngày với hàng trăm mặt hàng khác nhau sẽ đáp ứng được nhu cầu săn hàng giá rẻ của các bạn.

Chuyên trang “Siêu giảm giá” của website KingShop.vn

Cùng một số chuyên mục được khách hàng quan tâm đang bán tại website www.KingShop.vn như: Bếp đôi hồng ngoại - Điện từ; Bếp gas hồng ngoại; Bếp gas âm hồng ngoại Máy hút khói khử mùi; Máy lọc nước Và hơn 2.000 sản phẩm đang được khuyến mãi giảm giá trên website bán hàng KingShop.vn.

KingShop.vn được viết tắt từ tiếng Anh - Kingdom Online Shopping có nghĩa là Vương Quốc Mua Sắm Online với mong muốn tạo ra một “Vương quốc” hàng chính hãng với giá rẻ và khách hàng chính là những vị vua khi mua sắm tại đây. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ KingShop.vn trong thời gian vừa qua cũng như sắp tới. KingShop.vn cam kết sẽ phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất với giá rẻ nhất khi quý khách đặt niềm tin và mua hàng của chúng tôi.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên