29/09/2015 09:03 GMT+7

Múa đương đại Á - Âu lần đầu đến Sài Gòn

Đ.TRIẾT
Đ.TRIẾT

TT - Liên hoan múa đương đại quốc tế lần 5 Sự gặp gỡ Á - Âu sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 4-10 tại nhà hát Tuổi Trẻ, Nhà hát lớn Hà Nội và Trường Múa TP.HCM.

Lần đầu tiên các nghệ sĩ Ba Lan tham dự liên hoan - Ảnh: BTC
Lần đầu tiên các nghệ sĩ Ba Lan tham dự liên hoan - Ảnh: BTC

Chương trình do Hiệp hội các viện văn hóa và đại sứ quán châu Âu tại Hà Nội phối hợp với Nhà hát Nhạc vũ kịch VN tổ chức.

Đây là lần đầu liên hoan được mở rộng đến TP.HCM với một suất diễn tác phẩm Bên bờ (Wallonie-Bruxelles/VN) lúc 20g ngày 3-10. Ngoài ra còn có hai buổi thảo luận chuyên đề tại Dancenter, 53 Nguyễn Đăng Giai, Thảo Điền, Q.2, TP.HCM trong ngày 2-10.

Riêng khán giả Hà Nội sẽ tiếp tục có cơ hội được đắm chìm trong thế giới của nghệ thuật múa đương đại, khám phá những vũ đạo tinh tế khai thác chiều sâu nội tâm với nhiều phong cách đa dạng đến từ các quốc gia, với các tác phẩm múa đôi, múa solo... như ArtLana của Israel, Hai miền đất nước của Đức, Kelex trở về rừng của Nhật Bản, Rối loạn nhân cách típ B của Ba Lan và Có có không không của VN cũng như vở Bên bờ.

Trước liên hoan, vào 20g ngày 26-9, các nghệ sĩ múa Úc sẽ trình diễn tác phẩm Dance for the time being tại Bảo tàng Dân tộc học, Hà Nội.

Vé vào cửa miễn phí của liên hoan đang được phát tại Viện Goethe Hà Nội, Trung tâm Văn hóa Pháp, Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản (Hà Nội) và Trường Múa TP.HCM, 155 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3.

Đ.TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên