22/09/2012 02:08 GMT+7

Mưa bàn thắng từ Liverpool

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Với sự tỏa sáng của các cầu thủ trẻ, Liverpool đã giành chiến thắng 5-3 trước BSC Young Boys (Thụy Sĩ) để bỏ túi 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng Europa League.

TT - Với sự tỏa sáng của các cầu thủ trẻ, Liverpool đã giành chiến thắng 5-3 trước BSC Young Boys (Thụy Sĩ) để bỏ túi 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng Europa League.

Ra sân với đội hình hầu hết là các gương mặt mới, Liverpool đã bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ngay phút thứ 4 sau pha đốt lưới nhà của hậu vệ Juhani Ojala của đội chủ nhà BSC Young Boys. Tuy nhiên, sai lầm ngớ ngẩn của hậu vệ Jose Enrique (phút 38) của Liverpool đã giúp Nuzzolo cân bằng tỉ số.

Bắt đầu từ thời điểm này, cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn đã xuất hiện trên sân của Young Boys. Cú đánh đầu của hậu vệ 19 tuổi Andre Wisdom (phút 40) giúp Liverpool dẫn 2-1 sau hiệp một. Nhưng sang hiệp hai, lần lượt hai bàn thắng của Ojala (phút 53) và Gonzalo Zarate (phút 63) đã đưa đội chủ nhà vượt lên. Ba phút sau, trung vệ Coates gỡ hòa cho Liverpool trước khi tiền vệ 20 tuổi Jonjo Shelvey ghi liền hai bàn ở các phút 76 và 88 ấn định chiến thắng 5-3 cho Liverpool.

Ở một số trận đấu khác, đương kim vô địch Atletico Madrid đã bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình bằng chiến thắng 3-0 trước Hapoel Tel-Aviv. Trong khi đó, Inter Milan phải nhờ đến bàn thắng trong những phút bù giờ của Yuto Nagamoto mới có được trận hòa 2-2 với đội khách Rubin Kazan.

Tại Europa League năm nay, 48 đội sẽ thi đấu tại vòng bảng để chọn ra 24 đội thi đấu vòng knock-out. Vòng knock-out sẽ góp mặt thêm tám đội đứng hạng ba trong các bảng đấu của Champions League. Sau đó 32 đội sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để tìm ra đội vô địch.

VĨNH SAN

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên