19/02/2013 14:41 GMT+7

M.U trả giá đắt cho chiến thắng trước Reading

THIÊN PHÚC  
THIÊN PHÚC  

TTO - M.U đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước Reading ở vòng 5 Cúp FA bằng chấn thương của hậu vệ đa năng Phil Jones.

TTO - M.U đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước Reading ở vòng 5 Cúp FA bằng chấn thương của hậu vệ đa năng Phil Jones.

Phil Jones bị dính chấn thương ở những phút cuối hiệp 1 sau cú vào bóng nguy hiểm của Jobi McAnuff. Sau đó Jones được thay bằng Nani - cầu thủ đã thi đấu rất hay với một bàn thắng và một đường chuyền quyết định cho Chicharito lập công, giúp M.U đánh bại Reading 2-1 để giành quyền lọt tiếp vào tứ kết.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Jones đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả ban đầu xác định Jones bị chấn thương mắt cá và nhiều khả năng sẽ phải làm khán giả trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League với Real Madrid vào ngày 5-3 tới.

"Jones đã dính chấn thương mắt cá và cậu ấy sẽ không thể ra sân vào cuối tuần này. Đây là một chấn thương nghiêm trọng và các bác sĩ còn phải làm thêm vài cuộc kiểm tra nữa mới biết Jones sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu", HLV Ferguson phát biểu về chấn thương của Jones.

Đây là một tổn thất lớn cho M.U, bởi Jones đang đạt phong độ cao và là một quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ferguson. Ở trận lượt đi vòng 1/16 Champions League với Real Madrid vào tuần trước, Jones đã chơi cực hay và vô hiệu hóa thành công Cristiano Ronaldo, góp công giúp M.U giành được trận hòa 1-1 ngay tại Bernabeu. 

Vì thế, nếu Jones không kịp bình phục để tham dự trận lượt về với Real Madrid vào ngày 5-3 tới, cơ hội đi tiếp của M.U sẽ giảm rất nhiều dù trận đó họ được chơi trên sân nhà Old Trafford.

THIÊN PHÚC  

THIÊN PHÚC  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên