27/04/2015 04:17 GMT+7

“M.U thảm bại vì thiếu quyết tâm”

H.DƯ
H.DƯ

TT - HLV Louis Van Gaal và các cầu thủ đội Manchester United (M.U) nhìn nhận M.U thảm bại 0-3 trước Everton trên sân khách Goodison Park ở vòng 34 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đêm 26-4 (giờ VN) vì thiếu quyết tâm hơn đối thủ.

Trận thua thứ hai liên tiếp ở Premier League đã đẩy M.U rơi xuống vị trí thứ tư với 65 điểm và còn hơn đội xếp sau Liverpool 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Nguy cơ văng khỏi top 4 lại hiển hiện với thầy trò HLV Louis Van Gaal.

Sau trận đấu, HLV người Hà Lan Van Gaal nói với giới truyền thông: “Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy đối thủ tỏ rõ quyết tâm và chơi bóng nhiệt tình hơn chúng tôi”. Hậu vệ Chris Smalling cũng nhìn nhận M.U thiếu quyết tâm hơn đối phương. Hãng tin BBC trích lời anh: “Kết quả thật thất vọng. Tôi nghĩ chúng tôi thiếu quyết tâm. Đó cũng là những gì mà HLV đã nhấn mạnh với chúng tôi sau trận đấu”.

Trở lại với trận đấu, M.U đã gặp quá nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công xuất sắc của Everton. Và từ một tình huống phản công mẫu mực ở phút thứ 5, tiền vệ James McCarthy đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho Everton. Sau bàn thua, M.U dồn lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng khi các chân sút “quỷ đỏ” vẫn đang loay hoay tìm đường vào khung thành của Everton thì họ phải nhận bàn thua thứ hai vì sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự. Phút 35, từ quả phạt góc bên cánh phải, John Stones bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành David De Gea nhân đôi cách biệt cho Everton.

Sau giờ nghỉ, HLV Van Gaal tăng cường hỏa lực trên hàng tấn công trong nỗ lực tìm bàn gỡ khi tung tiền đạo Radamel Falcao và tiền vệ Di Maria vào sân. Tuy nhiên, M.U không những bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng mà còn phải hứng chịu thêm bàn thua thứ ba. Phút 74, Kevin Mirallas băng xuống phá bẫy việt vị dứt điểm ấn định chiến thắng 3-0 cho Everton.

H.DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên